Trang

Mở hộp Galaxy S9 Plus xem phụ kiện bên trong

Thứ Năm, 8 tháng 3, 2018

Hiện tại Samsung Galaxy S9+ đã bắt đầu cho người yêu công nghệ đặt hàng và đợt hàng đầu tiên sẽ được trả trong một khoảng thời gian tới. Nhiều người đang rất tò mò về nội thật bên trong và ngoài của thiết bị này. 

Hôm nay chúng ta cùng mở hộp xem nội thất bên trong của chiếc Galaxy S9+ nhé, đây là phiên bản 64GB chính hãng với đầy đủ những phụ kiện đi kèm theo hộp. 


Khi nhìn bằng mắt thường ở ngoại hộp của Galaxy S9+ khá quen thuộc với thiết kế tối giảm màu sắc chủ đạo là đen, với logo tên sản phẩm là S9+ nổi bật với màu xanh. Bạn có thế thây thông tin về phiên bản bộ nhớ ROM 64GB xuất hiện ở cạnh dưới mặt trước của hộp. 

Còn mặt sau của hộp là những thông tin cơ bản về thông số kỹ thuật của Samsung S9+ bao gồm: Màn hình 6.2 inch, độ phân giải Quad HD+, sử dụng công nghệ Super Amoled. Camera chính có độ phân giải 12MP với hai ông kính một có khẩu độ có thế tùy chỉnh từ f/1.5 lên f/2.4, ống kính còn lại có khẩu độ f/2.4. Camera trước có độ phân giải 8MP, khả năng chống nước iP68 và công nghệ sạc nhanh. 


Mở hộp Galaxy S9 Plus đi kèm sách hướng dẫn sử dụng 


Hình ảnh que chọc sim được tích hợp kèm bên trong 


Hình ảnh điện thoại Galaxy S9 Plus mùa đen sang chảnh 


Phụ kiện đi kèm khi đập hộp Galaxy S9 Plus bao gồm: Cáp dữ liệu chuẩn USB Type-C, tai nghe AKG, qque chọc SIM, củ sạc nhanh, sách hướng dẫn sử dụng, USB hỗ trợ kết nối OTG, USB hỗ trợ chuyển từ Type-C sang micro, sách hướng dẫn chuyển đổi các chuẩn USB. 


Máy sở hữu màn hình 6.2 inch, độ phân giải QHD
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Đi về phía chân trời - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger