Trang

Cách tùy chỉnh giao diện trên Galaxy S9, S8 và Note 8

Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Với xu thế hướng đến người dùng ngày một tốt hơn, thân thiện hơn Samsung đã trang bị cho những siêu phẩm S9, S8, Note 8 của mình gần đây khả năng tùy biến giao diện người dùng rất tốt. 

Chỉ bằng một vài thao tác rất đơn giản trên Galaxy S8, Galaxy S9 và Note 8 chúng ta đã có ngay cho mình một giao diện người dùng rất đẹp và mang đậm chất cá tính. 


Bạn đang sử dụng các thiết bị dưới đây: Samsung Galaxy S8, Galaxy S9 và Note 8 và muốn tùy biến cho mình một giao diện đẹp hơn, khác biệt hơn nhưng chưa biết làm thế nào? Chỉ bằng 4 bước cơ bản dưới đây chúng ta sẽ có thể có cho mình một giao diện vừa ý nhất, hãy cùng thực hiện nhé. 

Bước 1: Thay đổi hình nền 


Bạn có thể chọn hình nền theo sở thích cá nhân, có thể là ảnh của bản thân, gia đình hay người thương. Hoặc bạn có thể dùng ứng dụng Backdrops và Wallz nó sẽ cung cấp những hình nền đẹp, chất lượng cao hơn và rất phong phú. 


- Wallz

Bước 2: Chỉnh màu thanh điều hướng 


Thanh điều hướng ở dưới cùng điện thoại chứa các phím Home, Back và Recent apps, nếu để mặc định là ở dạng trong suốt. Tuy nhiên, bạn có chọn sắc màu cho nó bằng các bước sau: Cài đặt > Thanh điều hướng > chọn màu theo ý thích. Có rất nhiều màu để bạn lựa chọn. 

Bước 3: Ẩn hoàn toàn thanh điều hướng 


Nếu bạn muốn diện tích màn hình lớn hơn thì bạn có thể ẩn hoàn toàn thanh điều hướng đi. Để thực hiện điều này bạn hãy ấn 2 lần vào dấu tròn nhỏ nằm bên trái thanh điều hướng. Tuy nhiên, việc sử dụng sẽ phức tạp hơn một chút, khi cần sử dụng bạn cần phải kéo nó lên trên để sử dụng. 

Bước 4: Chỉnh độ trong suốt cho Notification màn hình khóa

 
Samsung có cung cấp công cụ tùy chỉnh độ trong suốt cho nền của các thông báo trên màn hình khóa. Bạn thực hiện theo: Cài đặt > Màn hình khóa & bảo mật > Thông báo > Độ trong suốt. Tại đây bạn cho mình một độ trong suốt vừa ý nhất với sở thích của mình nhé. 

Chúc các bạn thành công!
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Đi về phía chân trời - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger