Trang

Samsung S8 vừa lên kệ Galaxy S9 đã rò rỉ

Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Thông tin quá nhanh quá nguy hiểm khi mà siêu phẩm Samsung S8 vừa chính thức được lên kệ các thị trường trên toàn thế giới thì tin đồn về màn hình của Galaxy S9 đã lộ diện.

Tin đồn về chiếc màn hình của Samsung Galaxy S9 làm rất nhiều người yêu công nghệ bất ngờ và hoang mang. Chưa bao giờ tin tức lại nhanh đến thế khi mà Samsung Galaxy S8 vừa mới được bán ra.


Quá bất ngờ, bởi ngay thời điểm này chiếc màn hình của Samsung S9 đã lộ diện, bởi tại thời điểm hiện tại Galaxy S8 vừa ra mắt và lên kệ được đông đảo người yêu công nghệ yêu thích và phải tầm giờ năm sau chiếc S9 mới lên kệ. Thông tin này làm cho nhiều người vô cùng bất ngờ, bên cạnh đó là những mong chờ vào siêu phẩm năm 2018 sắp tới.

Cụ thể, điện thoại S9 sẽ sở hữu công nghệ màn hình AMOLED hay còn có một tên gọi khác là Sunflower, điều đặc biệt là nó sẽ không sử dụng loại vật liệu khác hoàn toàn so với công nghệ AMOLED mà bạn thấy trên Galaxy S8. Nhưng đó chỉ thông tin tổng quan còn về chi tiết chi vẫn chưa có thông tin về việc S9 sẽ có những cải tiến gì.


Màn hình vô cực với tỷ lệ đạt 18:5:9 của bộ đôi S8 và S8 Plus được đánh giá là điểm hấp dẫn thu hút người dùng nhất trên bộ đôi. Vậy nên nhiều người vẫn tin rằng năm nay Samsung S9 vẫn sẽ tiếp tục duy trì và phát triền để nó thêm phần hấp dẫn.

Những tin đồn gây đây đã cho hay S9 dự kiến sẽ được sử dụng bộ chip Snapdragon 845 tại thị trường Mỹ và với các thị trường khác thì sẽ sử dụng Exynos được kế thừa từ S8 những có nhiều nâng cấp hơn.
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Đi về phía chân trời - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger