Trang

Trên tay Vivo V5 Camera selfie 20MP, RAM 4GB

Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Cầm trên tay chiếc điện thoại Vivo V5 giá bán tầm trung nhưng thông số kỹ thuật vô cùng tấn tượng, đặc biết nó đang lăm lè cướp ngôi nữ hoàng Selfie của Oppo F1s.

Vivo V5 vừa chính thức lên kệ Việt Nam được vài ngày, máy có giá bán rất hấp dẫn chỉ 6 triệu đồng nhưng lại sở hữu RAM 4GB, máy ảnh 20MP kèm đèn Flash LED.


Những hình ảnh đầu tiên người dùng được cầm trên tay và tự mình trải nghiệm V5 vô cùng thú vị. Cảm nhận đầu tiên của người là về thiết kế của Vivo V5 vô cùng bắt mắt và đẹp. Các góc bo khá tròn trịa và mền mại, cầm trên tay rất tốt. Điểm đáng tiếc nhất là mặt lưng máy không phải là kim loại mà pulycarbonate giả kim loại mà thôi. Nhưng máy cho cảm giác cầm trên tay rất tốt.


Dù cầm trên tay điện thoại Vivo V5 cho cảm giác rất tốt, những trọng lượng của máy khá nhẹ so với những thiết bị khác có cùng kích thước. Máy chỉ có 154 gam dù được nhà sản xuất trang bị màn hình khá lớn 5.5 inch và thiết kế nguyên khối. 


Mặt trước của V5 thiết kế rất bắt măt và cân đối. Cạnh trên là nơi đặt camera trước cùng đèn Flash LED, cùng cụm cảm biến và loa thoại. Cạnh dưới là nơi đặt 3 phím vật lý HOME, Back và MENU, phẩm lớn diện tích mặt trước là màn hình 5.5 inch, độ phân giải HD, hiển thị sắc nét với mật đổ điểm ảnh lên đển 294 ppi.


Mặt lưng của máy nổi bật với cụm camera chính cùng đèn Flash LED ở góc trái, đường viền ở mặt lưng khiến nhiều người liên tưởng đến thiết kế của iPhone. Cạnh phải là phím vật lý HOME và phím tăng giảm âm lượng. Cạnh phải là nơi chứa khay sim thẻ, thay đổi rất tiện lợi.



Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Đi về phía chân trời - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger