Trang

Lộ diện bộ ảnh đủ 4 phiên bản màu của Galaxy J3 2017

Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Cho đến thời điểm này những thông tin về chiếc điện thoại Galaxy J3 2017 đã dẫn lộ diện rõ ràng và toàn diện diện hơi khi đang rục rịch ra mắt ở một vài thị trường.

Samsung Galaxy J7 2017 sẽ lên đến 4 phiên bản màu năng động là màu xanh khác biệt, màu hồng nữ tính, vàng sang trọng và đen tinh tế.



Những hình ảnh đầu tiên có đầy đủ nhưng phiên bản màu của Samsung J3 2017 đã chính thức được công bố đến người yêu công nghệ toàn thế giới. Năm nay ngoài có cải tiến lớn trong thiết kế từ việc là vỏ bằng nhựa chỉ viền kim loại thì năm tay J3 2017 sẽ được là từ kim loại hoàn toàn, ngoài ra năm này máy cũng bổ sung thêm một phiên bản mùa khác biệt là mà xanh.

Bộ ảnh chính thức đầu đủ những phiên bản mùa của Galaxy J3 2017 vừa được đăng tải đã gây bão thị trường công nghệ toàn thế giới. Bộ ảnh được tải lên Twitter bởi người dùng có tên tải khoảng tài khoản Roland Quandt, hình ảnh và thiết kế của J3 2017 vô cùng giống nhau.


Ngoài việc thay đổi thiết kế kim loại và thêm phiên bản màu thì Samsung Galaxy J3 2017 còn có thay đổi về góc bo, máy trong trịa hơn so với J3 2016. Những thông số kỹ thuật của máy cũng đã được lộ diện gần như hoàn toàn đến khi có nhiều cải tiến và nâng cấp.

Điện thoại J3 2017 sẽ chính thức được bán ra trong thời gian tới, với mức giá bán dự kiến ban đầu sẽ vào khoảng 5 triệu đồng. Máy chuẩn bị ra mắt tại thị trường Châu Âu.
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Đi về phía chân trời - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger