Trang

HTC U11 Plus chính thức ra mắt tại Đài Loan

Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Cuối cùng thì chiếc điện thoại nhiều cải tiến nhất của HTC cũng đã chính thức được ra mắt người yêu công nghệ máy sẽ có tên gọi là HTC U11 Plus, phiên bản nâng cấp của HTC U11.

Điện thoại HTC U11 Plus có khá nhiều những cải tiến so với người anh em U11 của mình, không chỉ màn hình lớn hơn mà pin cũng lớn hơn, cảm biến vân tay được đưa ra mặt lưng, tỉ lệ màn hình 18:9…


Sở hữu thiết kế quen thuộc vốn thấy trên U11, những kích thước màn hình được năng lên đáng kể với 6 inch, những lại được tối ưu rất tốt nên nhìn vào HTC U11+ không có nhiều khác biệt so với người anh em của mình. Có được điều này là do máy có tỉ lệ màn hình 19:8, viền màn hình siêu mỏng và các phím điều hướng đã được đưa vào trong màn hình, còn cảm biến vân tay được chuyển vể mặt lưng đặt phía dưới camera.

Cấu hình HTC U11 Plus vô cùng ấn tượng với: bộ chip vi xử lý Snapdragon 835, bộ nhớ RAM 4GB hoặc 6GB tương ứng với bộ nhớ trong 64GB hoặc 128GB, máy hỗ trợ thêm thẻ nhớ ngoài. Với hệ điều hành Android 8.0 Oreo mới nhất, giao diện người dùng có những cải tiến thân thiện hơn. Viên pin của U11 Plus cũng được tăng lên đáng kể so với người anh em U11 của mình từ 3.000 mAh lên 3.930 mAh.


Còn về camera của U11 Plus thì sao? Với camera chính ở mặt sau là camera đơn có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.7, cảm biến UltraPixel 3 hỗ trợ chống rung quang học IOS, lấy nét điện tử siêu nhanh. Những camera trước lại bị giảm xuống chỉ còn 8MP thay vì 16MP của U11, khẩu độ là f/2.0.

Bên cạnh đó, điện thoại HTC U11+ còn có những tính năng nổi bật khác nữa đó là: không có Jack tai nghe 3.5 mm, khả năng chống nước và chống bụi đạt chuẩn IP68 cụ thể là có thể ngâm dưới nước trong 30 phút ở độ sâu lên đến 1.5 m., tính năng Edge Sense được năng cấp thành Edge Launcher và không thể thiếu đó chính là dàn âm thanh bố loa BoomSound huyền thoại.


Thiết bị được dự kiến sẽ được bán ra tại Anh quốc vào ngày 20/11, còn ở Việt Nam thì vẫn chưa có thông tin nào về ngày thiết bị lên kệ. Giá HTC U11 Plus sẽ là 699 Bảng Anh dành cho phiên bản RAM 6GB - ROM 128 GB. Sẽ có 3 phiên bản mùa được bán ra là: Translucent Black (Đen trong suốt), Ceramic Black (Đen tuyền huyền bí) và Amazing Silver (Bạc Ảo diệu).

Share this article :

1 nhận xét:


  1. Đu đủ chứa rất nhiều vitamin A, C, carotein và các enzyme tự nhiên, giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng rất tốt, đu đủ còn có thể khiến bạn phải ngạc nhiên bởi tác dụng trắng sáng da thần kỳ ngay lần đầu tiên sử dụng. Da trắng sáng bất ngờ chỉ với một miếng đu đủ chín

    Trả lờiXóa

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Đi về phía chân trời - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger