Trang

So sánh cấu hình của Samsung S9+ và S8+

Thứ Hai, 12 tháng 2, 2018

Chiếc Samsung Galaxy S9+ năm nay có nhiều nét tương đồng trong cấu hình với người anh em Galaxy S8+ năm ngoái mang đó là những điểm gì? 

Bên cạnh khá nhiều những thay đổi thì chiếc Galaxy S9+ năm nay vẫn giữ những điểm ấn tượng từ người tiền nhiệm S8 Plus của mình về thông số kỹ thuật và tính năng. 


Người yêu công nghệ toàn thế giới đang mong chờ ngày ngày siêu phẩm Galaxy S9 và Galaxy S9+ chính thức được giới thiệu vào cuối tháng 2 này. Đã có rất nhiều thông tin về cấu hình hay ngoại hình của máy đã rò rỉ, theo những thông tin này thì sẽ có rất nhiều những thay đổi trong năm nay bên cạnh đó cũng sẽ kế thừa rất nhiều từ thế hệ trước. 

Samsung S9+ vẫn sẽ sở hữu một màn hình có kích thước 6.2 inch, độ phân giải QHD được biệt là màn hình vô cực vời viền màn hình sẽ được tối ưu tốt hơn nữa, mỏng hơn nữa. Dung lượng viên pin và công nghệ sạc nhanh của thiết bị vẫn giống như S8+ với 3.500 mAh, sạc nhanh không dây, khả năng chống nước và bụi đạt chuẩn PI68 lớn nhất hiện nay. 


Bên cạnh đó, Galaxy S9 Plus sẽ có những thay đổi lớn trong vi xử lý nó sẽ sở hữu những dòng chíp mới nhất và khủng nhất hiện nay đó là Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810 tùy thuộc vào tầng thị trường. Đi cùng với đó bộ nhớ RAM cũng sẽ tăng từ 4GB lên 6GB và mý sẽ chạy hệ điều hành Android Oreo 8.0 hoặc 8.1 mới nhất của Google. 

Ngoài ra, Samsung vẫn tích hợp cho S9+ những tính năng thông mình hỗ trợ người dùng trải nghiệm smartphone hiện đại hơn và tốt hơn đó là thanh toán trực tuyến Samsung Play, trợ lý ảo Bixby... 

Share this article :

1 nhận xét:

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Đi về phía chân trời - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger