Trang

Khám phá các thông số kỹ thuật của điện thoại giá rẻ Huawei Y541

Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Là một trong những chiếc điện thoại giá rẻ Huawei Y541 được trang bị cho mình những thông số kỹ thuật khác biệt và mạnh mẽ hơn hẳn những đối thủ khác ở cùng phân khúc giá bán.



Đến từ một trong những thị trường có độ cạnh tranh khủng nhất hiện nay trên thị trường, Huawei Y541 đã tạo cho mình một nền tảng khá vững chãi để có thể cạnh tranh ngang ngủ với những thương hiệu khủng khác như sony, Samsung…

Huawei Y541 được nhà sản xuất Trung Quốc trang bị cho chiếc màn hình vào dạng tầm trung và khá phổ biến 4.5 inch, cùng độ phân giải 480 x 854 pixels, nó không quá khủng hay đặc biệt nhưng phù hợp với những dòng máy giá rẻ này.

Điện thoại Huawei Y541 chạy trên nền nên tảng giao diện do chính hãng phát triển xây dựng và thiết kế lên EMUI3.0 LTE. Giao diện người dùng này khá đơn giản và dễ sử dụng, các icon màu sắc và phông chữ hài hòa và tương trợ lẫn nhau. Người dùng dù không hiểu nhiều về thiết bị vẫn có thể thao tác ngay lần đầu cầm máy trên tay.



Huawei Y541 sở hữu bộ chip vi xử lý Spreadtrum 7731 4 nhân với tốc độ 1.2 Ghz, dòng chíp này khá phổ biến ở những thiết bị giá rẻ hiện này nên bạn sẽ thấy khá quen thuộc. Nó vẫn đáp ứng rất tốt, chạy ổn định ở hầu hết các thiết bị. Kết hợp với giao diện người dùng đọc quyền giúp cho sản phẩm tiếp kiệm được tương đối mức tiêu hoa năng lượng trong quá trình sử dụng.


Kết hợp với bộ nhớ Ram 1GB, bộ nhớ trong 8GB Huawei Y541 hỗ trợ mở rộng thêm bộ nhớ ngoài với thẻ nhớ McroSD. Ngoài ra, viên pin 1730 mAh giúp bạn có thể sử dụng bình thường ở chế độ người dùng trong khoảng 8 tiếng đồng hồ. Hệ thống camera của máy vượt trội hơn so với những thiết bị khá khi camera chính có độ phân giải lên đến 8MP kèm theo đèn Flash, cho tốt độ chụp ảnh cực nhanh và nhạy.
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Đi về phía chân trời - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger