Trang

Đánh giá tổng quan HTC One M9s đẹp giá tốt

Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Người yêu công nghệ Việt Nam sắp có cơ hội được sở hữu chiếc điện thoại cao cấp HTC One M9s với giá bán tầm trung. Đây là phiên bản thu gọn của dòng One M9 cao cấp nhưng cấu hình được rút gọn hơn.


Đánh giá chung về HTC One M9s chỉ có thể dùng là đẹp hoàn mỹ, cấu hình tốt và mức giá bán hợp lý nhất. Thiết bị sẽ lên kệ Việt Nam trong tháng 3 này và giá One M9s được niên yết tại FPTShop là 8.99 triệu đồng.

Lấy cảm hứng toàn toàn từ bản gốc là chiếc One M9 siêu phẩm của năm 2015, cuối năm vừa qua hãng điện tử xứ Đài bất ngời giới thiệu đến người dùng chiếc điện thoại HTC One M9s có thiết kế giống hoàn toàn với M9, nhưng thông số kỹ thuật thì có nhiều thay đổi khác biệt và máy chuẩn bị được bán ra tại nước ta trong tháng 3 này.

Về thiết kế quá hoàn hỏa và hầu như không có điểm gì khác biệt so với người anh em của mình, nên không cầm nói quá nhiều điều này nó chắc chắn là thiết bị quá đẹp, tính tế và đủ sang chảnh để đừng ngang hàng với nhưng thiết bị cao cấp khác. Chúng ta sẽ điêu kỹ hơn về cấu hình của HTC One M9s để đánh giá tổng quan xem nó có đáng để bỏ tiền ra mua hay không.


Điện thoại HTC One M9s chạy bộ chip vi xử lý Helio X10 của Mediatek điều này khác biệt với M9. Bên cạnh đó những thông số khác cũng đã hạ xuống để cho phù hợp hơn với mức giá bán như: bộ nhớ Ram là 2GB, bộ nhớ trong thì không đổi 16GB, hỗ trợ thêm thẻ nhớ ngoài có bạn thêm không gian để lưu trữ dữ liệu.

Bên cạnh đó, nhiều người sẽ thắc mắc về chiếc camera của One M9s, bởi nó có một sự cách biệt lớn. Nếu như M9s là 20 Mp thì sang đến phiên bản mới này chỉ còn 13MP. Liệu rằng nó có để người dùng có được cho mình chất lượng ảnh tốt nhất hay không? Nhưng dương như HTC không quá quan trọng điều này, bởi dường như thông số không quyết định chất lượng cụ thể chất lượng ảnh cũng 13 MP của A9 cũng ngang ngủ với M9.

Vậy nên bạn không có lý do gì để từ chối mua HTC One M9s ngay khi nó lên kệ Việt Nam. Trừ khi bạn không có ý định thay máy mới còn nếu đang tìm một sản phẩm phù hợp thì M9S là một lựa chọn rất tốt ở phân khúc tầm trung.
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Đi về phía chân trời - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger