Trang

Video cầm trên tay Samsung J7 Plus camera kép như Note 8

Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Hôm qua ngày 1/10 FPT Shop đã chính thức cho phép người dùng đặt hàng chiếc điện thoại Galaxy J7 Plus giá tầm trung nhưng camera kép như Note 8.

Như thế chỉ còn vài ngày nữa thôi là chiếc Samsung Galaxy J7+ sẽ chính thức được bán ra tại Việt Nam, những hình ảnh và video trên tay của thiết bị đã được FPT Shop đăng tải rất cận cảnh.


Samsung Galaxy J7 Plus sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối chắc chắn với phần viền sáng bóng, các góc bo nhẹ mang đến vẻ đẹp sàng trọng và nhẹ nhành. Viền màn hình siêu mỏng, các chi tiết liền mạch nên J7 Plus có vẻ ngoại bắt mắt, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng.


Nổi bật nhất ở mặt lưng đó chính là cụm camera kép, được xép theo chiều dọc tạo nên sự cân đối giữa cụm camera chính 13MP khẩu độ F/1.7 và cụm camera phụ 5MP khẩu độ F/1.9. Máy được trang bị tính năn xóa phông ảnh thời gian thực cả trước và sau khi chụp ảnh như Note 8.


Mặt trước của Galaxy J7 Plus có thiết kế có nhiều nét tương đồng với những sản phẩm khác trước đây của hãng với mặt lính con 2.5D, viền màn hình siêu mỏng mang đến vẻ đẹp tuyệt với và tính thẩm mỹ cao cho máy. Tấm nền Super AMOLED độ phân giải Full HD mang đến chất lượng hiển thị vô cùng sắc nét và chân thật cho màn hình 5.5 inch của J7 Plus.


Cấu hình Galaxy J7 nổi bật với chip vi xử lý Helio P20 8 nhân với xung nhịp 2.3GHz cùng 4GB RAM, ROM 32GB cho khả năng đa nhiệm mượt mà, hỗ trợ mở rộng thêm bộ nhớ ngoài MicroSD lên đến 250GB. Viên pin 3.000 mAh cho thời gian sử dụng dài lâu.


Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Đi về phía chân trời - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger