Trang

Đánh giá thiết kế phổ thông của Asus ZenFone 4 Max Pro

Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Asus ZenFone 4 Max Pro đã được nhà sản xuất Đài Loan chăm chút khí kỹ lưỡng về thiết kế để có được vẻ ngoài bắt mắt và khá sang ở phân khúc điện thoại 5 triệu đồng.

Thiết kế của ZenFone 4 Max Pro mang đến cảm giác rất thân thuộc mà bất kỳ người dùng nào đều có thể thấy ở đâu đó, mang hơi hướng của những người anh em dòng Zenfone trước đây của hãng.


Đến từ phân khúc giá bán khá là hấp dẫn, nên việc có một ngoại hình sáng chói thì không thể có được, nhưng điện thoại ZenFone 4 Max Pro vẫn rất đẹp và sang trọng nhờ thiết kế kim loại. Tuy nhiên, giống như những sản phầm tầm trung khúc máy vẫn có hai miếng nhựa ở trên và dưới.

Phong cách thiết kế của Asus ZenFone 4 Max Pro rất quen thuộc, bạn có thể thấy được nó có gì đó rất giống với những thiết bị khác của dòng Zenfone trước đây, với các góc bo nhẹ nhàng, mặt lưng hơi cong, có đánh vân tròng đồng tâm khúc xạ ánh sáng ở mặt lưng... nhưng viền màn hình mỏng hơn, sở hữu màn hình 5.5 inch nhưng máy khá nhỏ gọn so với kích thước thực.


Bởi Asus 4 Max Pro sở hữu viên pin rất khủng lầ 5.000 mAh, nên bạn không thể đòi hỏi ở máy có được thân máy quá mỏng theo xu hướng hiện nay được. Tuy nhiên, nó lại được tối ưu rất tốt nên nhìn vẫn nhỏ gọn và không hề bị thô. Chính vì thế, nên máy cũng có trọng lượng năng hơn so với những thiết bị khác có cùng kích thước màn hình khác trên thị trường.

Điểm khác biệt nhất trên máy chính là cụm camera kép được đặt ở mặt lưng, vì thân máy có độ dày vừa phải nên nó không có thiết kế lồi quá nhiều. Với những người dùng yêu thích sự chắc chắn, cầm nắm dễ dàng và hơi đầm tay thì chắc hẳn ZenFone 4 Max Pro chính là lựa chọn tốt dành cho bạn.
Share this article :

1 nhận xét:

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Đi về phía chân trời - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger