Trang

Samsung Note FE sẽ có phiên bản quốc tế chip snapdragon 821

Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Một tin vui dành cho những người yêu công nghệ Việt Nam và người yêu công nghệ toàn thế giới nhất là Fan của Note 7, Note FE sẽ ra sớm cho ra mắt phiên bản quốc tế ở nhiều nước.

Samsung Galaxy Note FE sẽ không chỉ bán ra tại Hàn Quốc máy sẽ có thêm phiên bản quốc tế và được ra mắt cũng như bán ra ở nhiều thị trường trong trên thế giới.


Ngay khi Samsung Note FE ra mắt người và bán ra tại Hàn Quốc đã có thông tin cho hay thiết bị sẽ có số lượng có hạn và phân phối ở một vài thịt trường nhất định. Hai nước Hàn Quốc và Trung Quốc chính là nơi máy sẽ được xác nhận sẽ bán ra. Những mới đây tại xứ sở hoa anh đào đã có báo cáo cho hay sẽ có thêm phiên bản quốc tế của Note FE và sẽ được bán ra ở nhiều nước trên thế giới.

Đây sẽ là một tin vô cùng tốt và đáng vui mừng dành cho những người trót yêu Note 7 năm ngoái. Trước đó thông tin cho hay sẽ không vượt quá 400 ngàn chiếc Galaxy Note FE được bán ra tại Hàn Quốc. Tuy nhiên thông tin gần đây nhất đã khảng định sẽ có thêm một phiên bản chạy chip Snapdragon 821 được bán ra trên toàn cầu, số lượng cụ thể vẫn chưa biết.


Tại thời điểm hiện tại, các nhà bán lẻ tại Hàn vẫn chưa cô bố số lượng Note FE được bán ra nhưng nhiều sự đoán cho hay sẽ là con số khá ấn tượng bởi sự bùng nổ của máy trong quá trình quảng bá và truyền thông. Tuy nhiên, số lượng máy được bán ở thị trường nội đại dường như sẽ không được tăng thêm.

Hiện giá Galaxy Note FE tại thị trường Hàn Quốc được niêm yết là 608 USD tương đương với 13.8 triệu đồng Việt Nam, còn phiên bản quốc tế thì chúng ta vẫn cần thêm thời gian để có được câu trả lời chính xác nhất.
Share this article :

1 nhận xét:

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Đi về phía chân trời - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger