Trang

Ảnh thực tế của Nokia 8 lộ diện đẹp bắt mắt

Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Chỉ còn một ngày nữa thôi là chiếc điện thoại Nokia 8 sẽ được ra mắt người yêu công toàn thế giới, hôm nay những hình ảnh thực tế cùng thông số kỹ thuật của máy bất ngờ lộ diện.

Hình ảnh của Nokia 8 bỗng dưng rò rỉ nhiều ảnh thực tế tiết lộ nhiều chi tiết cấu hình quan trọng của máy trước ngày máy ra mắt người yêu công nghệ.


Chắc hẳn người yêu công nghệ toàn thế giới đang hồi hộp chờ đợi thời điểm siêu phẩm mới của Nokia 8 và kỳ vọng nó sẽ mang hãng trở lại thời kỳ hoàng kim trước kia. Trước thời điểm máy ra mắt thì hình ảnh thực tế của máy bất kỹ đã lộ diện, và theo đó đã hé lộ những thông số kỹ thuật vô cùng quan trọng trên máy.

Hình ảnh Nokia 8 với tên mã TA-1012 đã tiết lộ những thông tin nào? Đó là kích thước màn hình, độ phân giải, chip vi xử lý, camera cũng lộ diện rõ hơn cụ thể hơn đó là: máy sở hữu màn hình 5.5 inch độ phân giải 2K, vi xử lý Snapdragon 835, RAM 4 GB, chạy Android 7.1.1, máy ảnh kép mặt sau với ống kính Zeiss Và đặc biệt nhất đó chính là xác nhận máy có thể tự quay Video 4K.


Chỉ cần thế thôi bạn đã có thể thấy được điện thoại Nokia 8 khủng đến thế nào và vì sao nó đáng để người dùng chờ đợi nhiều đến như thế. Chỉ riêng việc có khả năng quay Video 4K thôi đã đủ thấy được sự đầu tư của hãng cho máy thế nào. Tính năng này còn khá hiếm trên những thiết bị hiện nay.\

Thông tin dự kiến cho hay máy sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 16/8. Trong lần ra mắt này HMD cũng sẽ giới thiệu đến người dùng phiên bản Nokia 3310 3G, có cả thôn tin ở đó sẽ có cả Nokia 7 luôn. Chúng ta hãy cùng chờ đợi thêm nhé.


Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Đi về phía chân trời - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger