Trang

Thoải mái thao tác bằng một tay trên Galaxy A9 Pro

Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Màn hình Samsung A9 Pro nhận được đánh giá tốt nhất bởi không những bền đẹp mà nó còn tạo nên thẩm mỹ rất lớn cho chiếc điện thoại cao cấp này. Nó chính là điểm nhất hớp hồn người yêu công nghệ ngay cái nhìn đầu tiên. 


Khi cầm chiếc Galaxy A9 Pro trên tay người dùng sẽ rất thảo mãn vừa chắc tay,vừa vừa vặn và không hề cần dù máy có màn hình lớn lên đến 6 inch. Điều này là vì sao vậy? Và cũng rất bất ngời khi Samsung đã đâu tư nhiều công nghệ mới vào cho màn hình của A9 Pro khá nhiều sao với A9. 

Với diện tích màn hình ở mặt trước lên đến 79% bạn có thể thấy Samsung Galaxy A9 Pro hoàn hỏa đến mức nào khi mà viền màn hình quá mỏng. Mỏng đến nổi mà khi bạn không bật màn hình lên sẽ nghĩ đó là thiết kế không viền của Samsung. Phần lớn diện tích ngoài màn hình là ở phần trên chứa loa và máy ảnh trước. 


Bên cạnh đó, màn hình của điện thoại A9 Pro được bảo vệ bởi lớp kính cường lực rất bền. Và đặc biệt hơn là viền màn hình cong 2.5D tiên tiên nhất hiện này cũn được tính hợp trên máy. Cho nên khi cầm máy sẽ rất mượt mà và không bị cấn. 

Dùng Samsung Galaxy A9 Pro bạn có thể thoải mái thao tác nhanh trên máy. Thậm chí có thế sử dụng máy băng một tay hay tao tác rất nhanh trong chát, xem video thậm chí là chụp ảnh Selfie. Chất lượng hiện thị của máy đăc biệt sắc nét và tươi mới.


Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Đi về phía chân trời - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger