Trang

Đánh giá viên pin của Samsung J3 Pro

Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Samsung J3 Pro được trang bị một viên pin có dung lượng 2400 mA, nhiều người thắc mắt liệu rằng nó có đủ để đáp ứng như câu sử dụng của người dùng khi nhu cầu giải trí trên smartphone ngày càng nhiều?

Viên pin của Galaxy J3 Pro có thể dùng trong bao nhiều lâu? Đây là câu hỏi có lẽ nhiều người dùng đặt ra và còn nhiều băn khoăn khi tất cả mọi điều trên máy đề quá ổn với mức giá dưới 5 triệu.


Samsung đã trong bị cho chiếc J3 Pro của mình một viên pin không máy lý tưởng chỉ có dung lượng là 2.400 mAh, với dung lượng này mà mang ra so sánh với những thiết bị khác hiện nay dù là giá rẻ vẫn bị đánh giá thấp. Bởi nhu cầu giải trí trên smartphone ngày càng cao, một thiết bị có cấu hình có thể đạp ứng mọi yêu cầu tác vụ thì viên pin dung lượng thấp quá đáng tiếc.

Tuy nhiên, trên thực tế chúng ta đã thấy khá nhiều những thiết bị có cao cấp như S8 hay S8 Plus thậm chí là iPhone dung lượng pin hoàn toàn không nổi bật những thời gian sử dụng lại vô cùng tốt. Và điện thoại Galaxy J3 Pro cũng chính là một mình chứng cho điều này. 


Dù con số nói lên viên pin khá khiêm tốn, nhưng trên thực tế trải nghiệm làm rất nhiều người bật ngờ. Bạn có thể sử dụng Samsung J3 Pro liên tục trong khoảng 1 tiếng đồng hồ với những yêu cầu tác vụ tổng hợp. Còn khi chỉ sử dụng thông thường như nghe gọi, lướt facebook, nghe nhạc ít thì có thể kéo dài lên đến 2 ngày.

Sở dĩ Galaxy J3 Pro có thể duy trì pin được lâu như thế là nhờ chip Exynos 7570 được Samsung tích hợp trên máy giúp tiếp kiệm pin đến tối đa. Bên cạnh đó màn hình 5 inch với độ phân giải HD không quá lớn lại được tích hợp tấm nền TFT tiếp kiệm pin. Tất cả những điều trên đã giúp tiếp kiệm tối đa dung lượng Pin của J3 Pro.
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Đi về phía chân trời - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger