Trang

Gặp gỡ người Việt đầu tiền mua được iPhone 7 Plus

Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Trong ngày mở bán đầu tiền của Apple đã có rất nhiều người Việt Nam sang tận Singapore để xếp hàng chờ mùa. Và ngày bầy giờ chúng ta sẽ gặp người đàn ông may mắn nhất Việt Nam đã mua được chiếc iPhone 7 Plus như mong muốn.


Anh chính người Việt Nam đầu tiên cầm chiếc iPhone 7 Plus trên tay trong ngày mở bán đầu tiền của Apple trên 29 siêu thị điện máy lớn nhất thế giới. Ở Việt Nam phải mãi đến tầm tháng 10 mới được chính thức bán ra và trả hàng cho khách hàng đặt trước.

Mỗi năm ngày mà Táo Khuyết mở bán iPhone của mình đều thu hút sự chú ý rất nhiều của giới truyền thông và cả người xếp hàng mua hàng từ nhiều ngày trước ngày mở bán. Và hôm này 16/09 Apple đã bán hàng đợt đầu tiên và rất nhiều người dùng từ các nước chưa được mở bán đã sang chờ để được sở hữu chiếc điện thoại yêu thích này.


Và người dùng cũng thế, vì muốn sở hữu chiếc iPhone 7 Plus này mà nhiều người đã sang Singapore và Hồng Kong để chờ mua. Và hôm này chúng tôi đã gặp anh Ling và anh Nhã là 2 người Việt Nam sở hữu chiếc iPhone 7 Plus tại Singapore. Hai anh cho biết mình đến từ Long Xuyên và đã có mặt ở đây 2 ngày để chờ đón sự kiện đặc biệt này cũng như mua cho mình thiết bị yêu thích.

Cả hai anh đều đã thoải lòng ước mong ước khi đã sở hữu cho mình những chiếc iPhone 7 Plus như yêu thích. Cảm nhận của anh khi lần đầu được cầm trên tay cho biết Logo của nhà táo đã bớt bóng bảy hơn trước, nhưng đảm bảo ai cũng cho bạn đang dùng Apple đây. Vì lần đầu tiên, sử dụng iPhone 7 Plus với phím HOME cảm ứng nên thấy chưa quen và có phần bỡ ngỡ khi sử dụng. Chắc cần thêm một thời gian để làm quen và bỏ đi thói quen với những iPhone đời trước.








Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Đi về phía chân trời - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger