Trang

Apple tiếp tục công bố danh sách nước phân phối iPhone 7 đợt 2

Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Đợt bán iPhone 7 và 7 Plus đầu tiên đã được ưu ái cho 25 thị trường tiềm năng đầu tiên và nó đã được trả hàng vào ngày 23/09 vừa qua. Và hôm nay Apple đã công bố thêm 30 thị trường mới được phân phối bộ đi siêu phẩm này.


Thế là danh sách những thị trường tiếp theo được bầy bán bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus đã được công bố và trong 30 nước không có tiếc Việt Nam không nằm trong đó và điều đó có nghĩa là phải cuối tháng 10 người dùng nước ta mới có cơ hội mua máy chính hãng.

Sau 25 thị trường được phân phối hàng trong đợt hàng đầu tiên đã được trả hàng, thì trong đầu tháng 10 Apple sẽ tiếp tục trả hàng đợt hai cho 30 nước tiếp theo. Như vậy là đã có tổng cộng 55 nước được đặt hàng và chuẩn bị bán bộ đôi Apple iPhone 7 và 7 Plus, thời gian trả hàng cụ thể chưa được xác nhận.


Cụ thể những nước được phân phối mới nhất bao gồm: Andorra, Bahrain, Bosnia và Herzegovina, Bulgaria, Croatia, Cyprus, Maldives, Malta, Nga, Ả Rập Saudi, Slovakia và Slovenia, Cộng hòa Séc, Estonia, Hy Lạp, Greenland, Monaco, Ba Lan, Qatar, Romania, Guernsey, Hungary, Iceland, Isle of Man, Jersey, Kosovo, Kuwait, Latvia, Liechtenstein, Lithuania. 

Như thế các bạn đã thấy là Việt Nam đã không có trong danh sách như mong đợi và phỏng đoán của nhiều người. Chúng ta cần chờ thêm một thời gian nữa mới có thể đặt hàng và khả năng cao vào cuối tháng 10 máy sẽ về nước. Năm ngoài iP6S và 6S Plus về nước ta vào này 23/10 và năm này được kỳ vọng là sớm hơn.



Nhưng trong thời gian chờ đợi máy thì người yêu công nghệ nước ta vẫn có cơ hội được trực tiếp trải nghiệm máy cũng như cầm trên tay trong một sự kiện diễn ra vào ngày 01/08. Đó là chương trình trải nghiệm iPhone 7 và 7 Plus tại Đà Nẵng thời gian là 8h30. 



Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Đi về phía chân trời - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger