Trang

iPhone 7 màu đen sẽ có 2 phiên bản chip

Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Thông tin mới nhất đã cho hay chiếc iPhone 7 sẽ tung ra 2 phiên bản chip cho phiên bản màu đen năm này. Đây được xem một chiến thuật thương mại rất tốt của Apple cho thể hệ iPhone mới năm này.


Thông tin chưa chính thức cho hay iPhone 7 sẽ có 2 phiên bản chip A10 và A9 và đi cùng với nó là giá bán cũng khác nhau. Nhưng nó chỉ áp dụng cho phiên bản màu đên mà thôi còn những màu còn lại vẫn sở hữu chip cao cấp A10 như dự định.

KGI Securities hãng nghiêng cứu được đánh giá rất cao trong việc luôn đưa ra những thông tin chính xác ở các dòng iPhone chuẩn bị ra mắt. Và với chiếc iPhone 7 năm này hãng đã dự đoán là thiết bị sẽ năm này sẽ sở hữu cả 2 dòng chip A10 và A9 trên iPhone 6S năm ngoái. Điều này quả là thú vị.

Được biết chip A10 năm này sẽ rất mạnh mẽ, nó cho tốc độ xử lý nhanh nhât của Apple, điều này có nghĩa là nó sẽ mạnh hơn cả A9x 2.26 GHz của các dòng máy iPad Pro được ra mắt trước đó trong năm 1016 của Apple. 


Apple iPhone 7 sẽ có 3 phiên bản với bộ nhớ khác nhau cho người dùng lựa chọn là 32GB, 128GB và 256 GB. Các phiên bản màu sẽ nhiều hơn những năm trước cụ thể sẽ gồm các phiên bản màu: màu bạc, vàng, hồng vàng, xanh đen và đen thẫm. Điều đặc biệt là phiên bản màu đen thẫm là màu riêng dành cho iPhone 7 phiên bản dung lượng cao. Còn màu xám lại sẽ là phiên bản có nhiều nét tương đồng với iPhone 6s nhưng là phiên bản mới cao cấp hơn.

Về cấu hình, iPhone 7 Plus sẽ được trang bị Ram 3GB, iPhone 7 thì vẫn dùng Ram 2GB và 7 Plus cũng có nhiều tình năng cao cấp hơn như: sở hữu camera kép, zoom quang, hay màn hình lớn hơn. Trước đó thì thông tin iPhone thế hệ mới này sẽ được bỏ cổng jack 3.5 và không dùng phím home vật lý bổ sung thêm chống nước chuẩn cao nhất IPx7, tương tự như khả năng chống nước của Apple Watch.

Bộ đôi điện thoại iPhone 7 và 7 Plus sẽ chính thức được công bố với người yêu công nghệ vào ngày 7/9 tại San Francisco, nước Mỹ.

Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Đi về phía chân trời - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger