Trang

Samsung Galaxy Note 7 chính thức xác nhận tên

Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Theo báo cáo chính xác thì máy sẽ có tên gọi là Samsung Galaxy Note 7, sở hữu màn hình lớn 5.7 inch, phân giải QHD, camera chính 12MP, máy ảnh phụ sẽ chỉ có 5MP mà thôi.


Nguồn thông tin tin cậy từ Evan Blass đã khảng định thiết bị mới của Samsung sẽ có tên gọi chính thức là Galaxy Note 7 và mới đây anh tiếp tục tung chứng cứ chính minh những thông số kỹ thuật cao cấp của máy.


Theo đó, Note 7 sẽ được sở hưu màn hình lớn 5.7 inch, độ phân giải QHD (1440 x 2560 pixel), công nghệ màn hình được đi kèm là Super AMOLED cho hiển thị siêu sắc nét. Bên cạnh dó, còn có các thông số khác là camera chính 12 megapixel, camera phụ 5 megapixel, và đi kèm bộ nhớ trong 64GB.


Ngoài ra, Samsung Note 7 còn sở hữu rất nhiều những tính năng hiện đại nhất hiện này trên thị trường đó là khả năng chống nước chống bụi IP68, công nghệ bảo mật nhận điện bằng võng mạc. Máy sẽ có 3 phiên bản mùa sang trọng cá tính và tinh tế là màu đen, bạc, và tùy chọn màu xanh.

Dự kiến, Samsung Galaxy Note 7 sẽ được chính thức giới thiệu và tuần đầu tiên của tháng 8 cụ thể là sẽ vào ngày 2/8 tới đây.
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Đi về phía chân trời - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger