Trang

Rất nhiều người Xperia XA Ultra sẽ hot

Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Có rất nhiều người đã dự đoán và tin rằng chiếc Xperia XA Ultra sẽ rất hot trong tương lại sẽ hot hơn tất cả các bị khác. Điều này có thật sự hay không cần thời gian nhưng điều này cho thất rất nhiều người yêu thích nó.


Một cuộc khảo sát đã được tổ chức và kết quả đã khảng định rằng nhiều người tin vào chiếc Xperia XA Ultra sẽ hot trong thời gian tới, dù ngay lúc này doanh số bán ra của nó không quá cao so với những thiết bị khác ở cùng phân khúc.

Xperia XA Ultra có thiết kế đẹp, cấu hình được coi là vừa phải và mức giá khá ổn đối với một sản phẩm của Sony. Đặc biệt là màn hình 6 inch FullHD giúp trải nghiệm giải trí, xem phim tốt nhất. Ngoài ra, viền màn hình siêu mỏng, khung bằng kim loại cũng khiến cảm giác chắc chắn, sang trọng.


Điểm ấn tượng nhất trên XA Ultra chính là bộ đôi camera trước 16 MP và sau 21.5 MP giúp bạn dễ dàng có được những hình ảnh cực kỳ chất lượng cho dù là tự sướng hay chụp ảnh phong cảnh… Tuy nhiên có một điểm yếu mà nhiều người vẫn “chê” đó là thỏi pin chỉ 2.700 mAh.

Theo đó, trong một cuộc bình chọn do Gsmarena tổ chức vào tuần trước, kết quả cho thấy có 60% (2.760 phiếu) tin rằng Xperia XA Ultra sẽ gây sốt thị trường trong khi có 40% (1.808 phiếu bầu) cho rằng sản phẩm sẽ không “hot”.

Dẫu vậy, các thử nghiệm gần đây cho thấy nhờ được tối ưu hóa trong phần cứng và phần mềm mà thỏi pin đó vẫn cho thời gian sử dụng khá tốt, không như nhiều người vẫn nghĩ. Còn bây giờ, bạn có nghĩ rằng Xperia XA Ultra sẽ hot?
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Đi về phía chân trời - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger