Trang

Trên tay Xperia X cao cấp thiết kế nguyên khối

Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Những hình ảnh thực tế cầm trên tay chiếc Sony Xperia X cao cấp thiết kế nguyên khối vừa được đăng tải đã gây sốt trên cộng đồng mạng. Đẹp, sang chảnh mạng mẽ nhiều tính năng hay chính là chiếc Sony X.


Điện thoại Xperia X không có thiết kế cầu kỳ những vật rất sang trọng. Dù đổi mới những vẫn giữa cho mình nhưng nét đặt trưng của Sony. Vẫn là chiếc smartphone thông minh có thiết kế hình chữ nhật nhỏ gọn, viền màn hình mỏng, cứng cáp được là bằng nhôm nguyên khối, góc bo trọng nhẹ nhành, hài hòa.


Cạnh phải Xperia X là nời được đặt tổ hợp phím vật lý của máy gôm, nút tăng giảm âm lượng, nụt nguồn có tích họp cảm biến vân tay. 

Cạnh bên trái và vị trí đặt khay sim và thẻ nhớ. Cạnh dưới được bố trí cổng Micro USB và mic đàm thoại và phía đỉnh máy là vị tró đặt Jack cắm tai nghe 3.5 mm.


Khi thao tác trên Sony X rất mượt mà không bị cần tay do mặt kính ở 4 góc đã được bài cong nhẹ vừa khíp với viền màn hình. Nguyên liệu chính cấu tạo trên mày là nhôm cứng cáp, chắc tay.


Sony Xperia X sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải Full HD, chip lõi 6 nhân, Snapdragon 650, Ram 3GB, viền pin dung lượng 1.620 mAh. 


Ấn tượng nhất là bộ đôi camera khủng với máy ảnh chính có độ phân giả 23MP, máy ảnh trước có độ phân giải 13MP. Xperia X sẽ có 4 phiên bản màu sắc khác nhau là vàng, hồng, xám và bạc.


Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Đi về phía chân trời - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger