Trang

Những lý mà bạn không thể bỏ qua Sony X

Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Sony Xperia XA cho khả năng chụp ảnh mạnh mẽ ấn tượng, thiết kế đẹp không viền chính là những ưu điểm của máy hút người dùng không thể từ chối của thiết bị này. 


Viền màn hình siêu mỏng

Chiếc điện thoại Sony XA nhìn rất đẹp, vẻ đẹp sexy mà nhiều người đánh giá. Viền màn hình của máy rất mỏng, thậm chí bạn sẽ không thể phân biệt được viền khi mà không bật màn hình lên. Đây là xu hướng đang rất được yêu thích hiện này. 


Thiết kế đẹp, gọn gàng

Thiết kế của Sony chư bao giờ bị đánh giá xấu cả, ở mọi góc nhìn đều đẹp. Xperia XA cũng không là ngoại lệ, thiết kế rất đẹp và gọn gàng. Với hình dạng hoàn toàn mới mẻ, và khác nhất với những thiết bị khác, viền màn hình chắc chắn, hai cạnh đều nhau, mọi chi tiết đều hải hòa với nhau.


Camera xuất sắc

Không thể phủ định camera của Sony luôn mạnh mẽ và chụp ảnh sắc nét. Đến Sony Xperia XA thì đặc biệt hơn khi mà được trang bị thêm chiếc máy ảnh chính 13MP vả máy ảnh trước là 8MP. Bên cạnh đó, nhiều tính năng cao cấp, khả năng lấy nét kép chuẩn và siêu nhanh, tặng kèm thêm phím chụp ảnh chuyên nghiệp.

Camera trước cho chụp ảnh selfie vô cùng sắc nét chính là điểm nhấn không thể chối thứ của máy. Sony XA cho chụp ảnh tốt trong cả điểm kiện ánh sáng không tốt, có thể chụp HDR với góc ảnh rộng. 


Android 6.0

Sony XA còn được nhà sản xuất trang bị cho hệ điều hành mới nhất của Google Android 6.0 Marshmallow. Nó sẽ cho bạn trải nghiệm mượt mà, trơi tru, khả năng tiếp kiệm pin và giao diện người dùng thân thiện. 

Hiệu năng tốt

Và cuối cùng là Xperia XA cho hiệu năng tốt, với bộ chip Helio P10, MediaTek với 8 nhân 64 bit chạy rất mượt, bộ nhớ Ram 2GB, bộ nhớ trong 16GB. Bạn có thể chơi những game khủng mà không lo ngại bị giật và lag.
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Đi về phía chân trời - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger