Trang

Những ưu điểm đáng chú ý của HTC One Me

Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Hãy cũng khám phá những ưu điểm và nhước điểm của chiếc điện thoại HTC One Me Dual này trước khi thiêt bị về kệ Việt Nam nhé.



Ưu điểm đầu tiên phải nói đến cấu hình của HTC One Me rất mạnh mẽ với màn hình 5.2 inch độ phân giải Full HD, hình ảnh hiển thị sắc nét đến tầng điểm ảnh. Bạn có thoải mái trải nghiệm những bộ phim hay với chất lượng cao nhất chuẩn chiếu trên rạp.

Thông số kỹ thuật cũng làm một điểm sáng với người dùng, dòng chíp 8 nhân mới nhất, xung nhịp 2.2 GHz, Ram 3GB, bộ nhớ trong 32GB, tăng thêm bộ nhớ ngoài với thẻ nhớ lên đến 2TB. Viên Pin dung lượng 2.840 mAh cho thời gian sử dụng dài lâu.

Hệ thống âm thành chất lượng đỉnh cao với dải loa BoomSound có công suất lớn được đặt ở mặt trước HTC One Me Dual Sim. Cho chất lượng âm thành chung thực, sôi động hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những giây phút giải trí đầy thú vị.


Một ưu điểm nữa của One Me Dual chính là hệ thống máy ảnh đỉnh cao, với camera trước có độ phân giải 20MP, lấy nét nhanh, nhận diện chính xác, chống rung quang học. Máy ảnh trước có độ phân giải 4MP.

Đây chỉ là một vài những ưu điểm cơ bản ai cũng có thể nhìn thây sở điện thoại HTC One Me. Còn rất nhiều những tính năng hay ở thiết bị mà bạn cần dung trước tiếp mới có thể cảm nhận. Máy sẽ được bán ra trong tháng 6 tới đây tại nước ta.



Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Đi về phía chân trời - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger