Trang

HTC 10 điện thoại Android đầu tiên dùng AirPlay

Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

HTC 10 được ra mắt người dùng vào ngày 12 tháng 04 vừa qua và tạo nên nhiều bất ngời cho người dùng. Ngoài mạnh mẽ về thông số kỹ thuật, thì máy cũng mang đến cho người dùng rất nhiều cảm xúc khi sở hữu quá nhiều những tính năng mới mẻ và hay.


Như nhiều người yêu công nghệ đã biết, ứng dụng AirPlay chỉ xuất hiện ở trên các dòng iPhone và iPad gần đây và rất được yêu thích. Nhưng chiếc điện thoại HTC 10 siêu phẩm mới của năm này sắp được lên kệ lại lần đầu tiên tích hợp và trở thành thiết bị Android đầu tiên trên toàn thế giới làm được điều này.

Được biết, AirPlay là một trong những giao thức giúp truyền tải dự liệu thông qua kết nối Wifi siêu nhanh tốc độ cao và đổn định được Apple phát triển. Người dùng có thể truyền phim, nhạc và video siêu nhanh giữa các thiết bị ngoại vi. Việc HTC 10 được trang bị tính năng này đã khảng định nó là một thiết bị rất đặc biệt và đúng chuẩn cao cấp.


Ngoài việc HTC 10 được trang bị AirPlay thì máy còn sở hữu rất nhiều những công nghệ hiện đại và hữu ích nhất hiện này trên thị trường. Điển hình như ứng dụng giúp người dùng có thể thành toán trực tiếp Apple Pay và Samsung Pay. 

Chủ tịch maketting của HTC đã cho biết: “Nếu Apple Pay mở cửa cho các hãng thứ ba và Samsung làm điều tương tự với Samsung Pay thì đó sẽ là cơ hội của chúng tôi… Các bạn không bao giờ muốn các công ty phát hành thẻ tín dụng quyết định loại thẻ mà bạn sẽ đặt trong ví. Vậy tại sao bạn lại chấp nhận việc một nhà sản xuất nào đó quyết định giùm phương thức thanh toán trên điện thoại của bạn?”
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Đi về phía chân trời - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger