Trang

Sony tổ chức show hoành tráng chào đón bộ ba Sony Xperia Z5

Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Hãy cùng chúng tôi nhìn qua một số điểm trên bộ ba Sony Xperia Z5 mới về tới việt nam qua các hình ảnh dưới đây. Bạn có thể thấy, phiên bản Sony Xperia Z5 compact màu đen với lớp vỏ bên ngoài bằng nhựa, cho dù chất liệu này không được người dùng đánh giá cao nhưng có thể nói, trông nó không hề rẻ tiền chút nào. Sản phẩm vẫn hoàn toàn tạo cảm giác chắc chắn khi bạn cầm trên tay. Giao diện của bộ 3 sản phẩm này không có nhiều thay đổi so với những sản phẩm trước. 



Thế nhưng, bạn có thể cảm nhận rõ độ mượt mà khi trải nghiệm sản phẩm. Màn hình vẫn cho khả năng hiển thị khá sắc nét, bàn phím bấm cảm ứng bao gồm phím home, phím đa điểm, và phím back đã quá quen thuộc với những sản phẩm của sony vẫn không có gì thay đổi trên bộ 3 sản phẩm mới này


Hãng sản xuất Sony luôn luôn chú trọng tới công tác marketing của mình tại thị trường việt nam. Để chuẩn bị cho sự kiện bán bộ ba Sony Xperia Z5 sắp tới của mình Sony show 2015 đã chính thức được khởi động tại tphcm. có thể nói đây là một trong những đơn vị tổ chức các buổi triển lãm khác quy mô và kỹ lưỡng, đây là điều mà không phải hãng sản xuất smartphone nào cũng làm được tại thị trường việt nam.




Lần này sony tập trung vào khả năng chụp ảnh cực nhanh của bộ 3 sản phẩm Sony Xperia Z5, đặc biệt là khả năng lấy nét chỉ trong vòng 0.03s. Có thể nói, sản phẩm smartphone này là điểm đáng chú ý nhất trên thị trường công nghệ từ giờ cho tới cuối năm nếu như iphone 6s và iphone 6S plus không ra mắt.
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Đi về phía chân trời - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger