Trang

iPhone 6S không chỉ đẹp mà còn khủng

Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Vào tối này (ngày 9/9) siêu phẩm của năm, sản phẩm đáng được trong chờ nhất của Apple iPhone 6S sẽ chính thức được giới thiệu đến người dùng trên toàn thế giới.



Cũng và thời điểm này hàng năng Apple đã cho ra mắt chiếc iPhone của năm, và tối này người yêu công nghệ toàn thế giới sẽ chính thức được chiêm ngưỡng và khá phá những tính năng cao cấp của thiết bị này. Trước đó, đã có khá nhiều những thông tin rò rỉ về thông số kỹ thuật của iPhoen 6S.

Về kích thước, iPhone 6S sẽ sở hữu kích thước rộng, dài và dày lần lượt là 138,2 x 67,6 x 7,1, nếu thống này mà thật thì 6S sẽ dày hơn so với chiếc iPhone 6 của năm ngoài 2 mm. Điều này được giới yêu công nghệ giải thích rất có thể là do Appe đã trang bị cho thiết bị mới của mình màn hình cảm ứng lực Force Touch.



Còn về nguyên liệu, thì điện thoại iPhone 6S sẽ được làm bằng nhôm Aluminum 7000, nguyên liệu này được người đại diện của Apple khảng định là “cứng hơn bao giờ hết”. Trước đó, cũng có nhiều thông tin cho hay thiết bị này sẽ thay vật liệu của năm ngoài bằng một vật liệu cứng cáp hơn để khắc phục lỗi dễ bị bẻ cong được người dùng phản ánh thấy trên iPhone 6.


Màn hình iPhone 6S sẽ có kích thước 4.7 inch, độ phân giải chưa xác định được nhưng chắc chắn nó sẽ vô cùng sắc nét, mịn và siêu nhạy.  Máy sẽ được bán ra với 4 phiên bản mùa là đen, trắng, vàng và đặc biệt sẽ có phiên bản màu hồng. Giá bán dự kiến của iPhoen 6S là 699 USD.
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Đi về phía chân trời - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger