Trang

Sinh viên nên chọn mua Galaxy J2 ngay khi lên kệ?

Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Mới đây hãng sản xuất Samsung đã giới thiệu đến người dùng chiếc điện thoại thông minh hướng đến những người  dùng là học sinh viên với tên gọi Galaxy J2. Máy sở hữu tính năng hai sim hai sóng, bộ nhớ ram 1GB, màn hình lớn 4.7 inch, chạy chip vi xử lý 4 nhân.


Galaxy J2 được ra mắt dường như không đúng thời điểm khi mà trong thời điểm ý người yêu công nghệ toàn thế giới đang chú ý đến iphone 6S và 6S Plus. Nhưng vì ở hai trường phái hoàn toàn khác nhau nên việc này không hề ảnh hưởng máy đến J2. Thiết bị dành cho những người có mức thu nhập tầm trung.

Samsung Galaxy J2 là bản nâng cấp hoàn thiện hơn của J1, nhưng nó hoàn thiện hơn rất nhiều từ kích thước lớn hơn, cấu hính cũng mạnh mẽ hơn, thiết kế tỉ mỉ và chau chuốt hơn. Giá bán của thiết bị được dự kiến sẽ tương tự như j5 và j7 được ra mắt trước đó một thời gian ngắn.



Thiết kế của Galaxy J2 không có nhiều điểm khác biệt so với J1 những các chi tiết đã được chú ý và gia công kỹ càng cẩn thận hơn. Điểm khác nhất là kích thước của máy đã được phóng to hơn với thông số toàn diện là 136,5 x 69 x 8,4 mm. Máy nhìn khá gọn gàng do viền màn hình khá mỏng và cân đối.

Theo thông tin nhận được, điên thoại Galaxy J2 sẽ có viền giả kim, lưng máy giả da có thể thao tháo rời với 3 sắc màu tùy biến theo sở thích là trắng sang trọng, đen tinh tế và vàng phá cách. Giá Galaxy J2 dự kiến sẽ là 2.9 triệu đồng tại Việt Nam.

Samsung Galaxy J2 chạy trên chip lõi tứ, bộ nhớ Ram 1GB, bộ nhớ trong 8GB cungg với viên pin 2000 mAh. Hệ thống camera trước sau lần lượt là 2MP và 5MP cho bạn chụp ảnh sắc nét, cùng nhiều tính năng thú vị đang chờ bạn khám phá.




Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Đi về phía chân trời - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger