Trang

Sony sử dụng công nghệ gì cho màn hình Xperia Z5

Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Khi mà kích thước của các dòng smartphone đang dần lớn lên theo thời gian, cũng như các thế hệ kế tiếp thì chiếc Sony Xperia Z5 vẫn giữa kích thước của Z4 nhưng như thế đã quá đủ với người dùng để có thể trải nghiệm mọi tính năng giải trí thoải mái với màn hình 5.2 inch.



XperiaZ5 sẽ là smartphone tiếp theo góp mặt trong hệ thống những thiết bị màn nhìn lớn đang ngày một lớn mạnh ngày nay. Với mật độ điểm ảnh lớn, cùng công nghệ màn hình hiện đại nó sẽ trở thành thiết bị đối thử lớn của các thiết bị cao cấp hiện này.

Sony Xperia Z5 được trang bị màn hình lớn có kích thước lên đến 5.2 inch, độ phân giải Full HD (1080 x 1920 pixel) cho hiển thị sắc nét, mật độ điểm ảnh 423pi đảm bảm bạn có thể room máy lên đến tận các điểm ảnh. Cùng với tầm nền sở hữu công nghệ IPS LCD hình ảnh trên máy sẽ vô cùng chân thật, màu sắc sống động và rõ nét đến tầng chi tiết dù là nhỏ nhất hiện nay.



Màn hình Sony XperiaZ5 cho góc nhìn rộng, bạn sẽ thấy ảnh sắc nét và không bị biến dạng hay biến màu dù nhìn ở góc nghiêng. Ngoài ra, chất lượng hiển thị của máy ở ngoài trên trời nắng cũng cực tốt. Nhưng có nhiều ý kiên cho rằng màn hình Sony không thể so sánh được với những siêu phẩm hiện nay, vì khi mà các thiết bị đang hướng tới màn hình 2K hay 4K thì Z5 chỉ đạt đến Full HD như các thiết bị được ra mắt trước đây.

Cảm biến trên màn hình Sony Xperia Z5 cực nhạy, bạn sẽ cảm nhận thực tế nhất khi trải nghiệm thiết bị với những game đồ họa khủng nhất hiện nay. Công nghệ tăng cường chất lượng hình ảnh X-Reality và Dynamic Contrast Enhancer tiên tiến sẽ mang đến cho bạn những bộ phim HD chất lượng tốt nhất hiện này.


Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Đi về phía chân trời - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger