Trang

Motorola Moto X 2014 tắc kè hoa của làng công nghệ

Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Nhiều người sẽ rất là hoang mang khi không biết chọn lựa phiên bản nào của chiếc điện thoại Motorola Moto X 2014. Quá nhiều chất liệu, phiên bản màu để cho bạn chọn lựa theo phong cánh, sở thích cá nhân, công việc. Vậy thực tế smartphone ở phân khúc trung cao này có những phiên bản nào?


Motorola Moto X 2014 đúng như tên gọi ta biết, chiếc điện thoại này đã được ra mắt người dùng vào năm 2014 và được cải tiến từ người anh em được ra mắt từ năm 2013 của mình. Không những sở hữu những tính năng mạnh mẽ, thông số kỹ thuật ấn tượng mà nó còn có rất nhiều các phiển bản màu, chất liệu và phong cách khác nhau.



Có quá nhiều những phiên bản khác nhau của thiết bị này và ở mỗi thị trường khác nhau7 nó sẽ tùy biến, vậy nên Moto X 2014 có độ biến hình rất cao. Trên thực thế, chiếc điện thoại này có 14 phiên bản màu khác nhau từ năng động, cá tính đến sang trọng trên 4 chất gỗ và 4 chất liệu da khác nhau.




Với sự chuyển biết như “tắc kè hoa” của Motorola Moto X 2014 sẽ mang đến rất nhiều sự lựa chọn cho người yêu công nghệ. Mỗi một lựa chọn sẽ cho một ra một sản phẩm hoan toàn khác biệt. Hiện tại, thiết bị sẽ được bán ở Việt Nam với phiên bản lưng gỗ mộc và rất khác biệt. Giá bán dự đoán của máy dự kiến khoảng 10 triệu đồng.
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Đi về phía chân trời - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger