Trang

Lộ thông tin Bphone được tích hợp định vị toàn cầu bở Bắc Đẩu Trung Quốc

Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Bphone đang là tâm điểm chú ý tại Việt Nam vào thời điểm này, ngày sau buổi ra mắt hoành tráng tháng thì mới đây thông tin về việc nó nhận định vị toàn cầu của Bắc Đẩu Trung Quốc là người dùng có phần hoang mang. 




Hiện nay, có 3 công nghệ định vị vệ tinh lớn nhất thế giới bao gồm GPS - công nghệ của Mỹ (các bạn thường thấy nhất trên smartphone), GLONASS - công nghệ của Nga và mới đây là Bắc Đẩu (Beidou) - công nghệ từ Trung Quốc.

Nếu bạn để ý một chút thì kể cả những sản phẩm cao cấp của Samsung, HTC và một số sản phẩm khác sẽ được tích hợp cả 3 công nghệ định vị nói trên. Và về mặt công nghệ, tích hợp càng nhiều thì càng tốt, nó tiện ích cho người dùng hơn.



Thông tin của Bphone trên trang chủ Bkav

Ngoài ra, thị trường Trung Quốc là một thị trường lớn, đông dân, rất nhiều hãng muốn xâm nhập thị trường này, vì vậy mà họ tích hợp công nghệ định vị Bắc Đẩu để 'lấy lòng' dân bản xứ. Đặc biệt, chiếc điện thoại Bkav chính hãng dùng chip xử lý Snapdragon 801 của nhà sản xuất chip Qualcomm (Mỹ) cho điện thoại Bphone và bên trong dòng chip đó đã tích hợp sẵn cả 3 công nghệ định vị đó.



Tuy nhiên, theo như thông tin ban đầu thì phiên bản quốc tế của Bphone mới tích hợp cả Bắc Đẩu còn riêng phiên bản tại Việt Nam thì chỉ có GPS và GLONASS mà thôi. Bkav cũng tâm lý cho người Việt đấy chứ?
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Đi về phía chân trời - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger