Trang

Đây chính là cấu hình của siêu phẩm bóng tối Galaxy J6

Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

Như thế là chỉ còn vài tiếng nữa thôi siêu phẩm camera bóng tối Galaxy J6 sẽ chính thức được ra mắt người yêu công nghệ nước ta với giá bán phải chằng. 

Cấu hình của Samsung Galaxy J6 đã chính thức được tiết lộ trước giờ G, khi mà chỉ sau đêm nay thôi chúng ta sẽ có cơ hội để chiêm ngưỡi và trải nghiệm chiếc điện thoại giá tốt này. 


Sau bao nhiều ngày chờ đợi, cùng với rất nhiều những thông tin rò rỉ thì cuối cùng thông số cuối cùng chuẩn xác của chiếc điện thoại Galaxy J6 đã chính thức được tiết lộ tới người yêu công nghệ toàn thế giới nói chung và người dùng Việt Nam nói riêng. 

Theo đó, Samsung J6 sẽ được trang bị một màn hình vô cực có kích thức 5.6 inch, độ phân giải HD+, tỉ lệ màn hình 19:8, sử dụng công nghệ Super AMOLED cho hiển thị sắc nét, màu sắc chân thật. 

Điện thoại Galaxy J6 sẽ chạy trên chip vi xử lý 8 nhân Exynos 7870 với GPU Mali-T830 MP1, bộ nhớ RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Có hỗ trợ người dùng mở rộng thêm bộ nhớ trong với khe cắm thẻ nhớ microSD. Viên pin khủng 3.000 mAh sẽ giúp thời gian sử dụng dài hơn và J6 được cải đặt sẵn Android 8.0 Oreo với giao diện Samsung Experience. 

Điểm đặc biệt nhất trên Samsung J6 chính cụm camera chính khẩu độ lớn với độ phân giải 13MP, khẩu độ F/1.9 đi kèm đèn flash LED và camera selfie 8 MP khẩu độ F/1.9 cũng hỗ trợ đèn flash LED.
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Đi về phía chân trời - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger