Trang

Bút S-Spen của Galaxy Note 9 sẽ có nhiều cải tiến mới

Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

Samsung Galaxy Note 9 năm nay sẽ có rất nhiều những cải tiến mới, thông tin mới đây nhất thiết bị sẽ có viên pin khủng hơn, bút S-Pen thêm tính năng mới bá đạo hơn. 

Nếu như năm ngoái, Note 8 gây bất ngờ khi mang đến cải tiến lớn cho chiếc bút S-Pen thần thánh của mình thì năm nay, Note 9 sẽ nối tiếp thành công này và đưa thêm nhiều tính năng mới cho siêu phẩm của mình. 


Một nguồn tin khá tin cậy và có giá tự đến từ Trung Quốc đã khảng định, Samsung đang phát triển một vài tính năng mới nữa dành cho siêu phẩm Samsung Note 9. Cụ thể, chuyên gia rò rỉ đến từ đất nước này có tên gọi là Ice Universe đã khảng định việc chiếc bút S-Pen của Note 9 năm nay sẽ được làm mới và hiện đại hơn. 

Như chúng ta đã biết, năm ngoái khi chính thức ra mắt Note 8 đã tạo nên cơn sốt lớn khi trang bị một loạt tính năng mới cho chiếc bút styplus như như Live Message, PENUP và dịch thuật... Năm nay chiếc bút này nhưng trên Note 9 sẽ tiếp tục có những cải tiến để trở nên hiện đại và thân thiên hơn. Nhiều dự đoán lần này Samsung sẽ chú trọng đến độ nhạy hay tích hợp micro cho nó... 


Nhà sản xuất Samsung cũng sẽ tiếp tục công cuộc cải tiến giao diện người dùng giúp cho điện thoại Samsung thân thiện hơn, mướt mà hơn và tiếp nghiệm năng lượng hơn. Ngoài ra, trợ lý ảo Bixby 2.0 cũng được cài đặt sẵn trên Galaxy Note 9. 

Một vài cải tiến nữa sẽ xuất hiện trên thiết bị đó cảm biến vân tay sẽ được đưa vào trong màn hình, màn hình sẽ thiết kế tai thỏ, viền mỏng hơn, viên pin củ Samsung Galaxy Note 9 cũng sẽ lớn hơn. Tuy nhiên, tất cả những điều này đều chỉ mới là tin đồn mà thôi, chúng ta vẫn cần thêm thời gian để có thể khảng định điều này có chính xác hay không? 

Share this article :

1 nhận xét:

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Đi về phía chân trời - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger