Trang

Vừa mở bán Nokia 6 2018 đã có số người đặt mua kỷ lục

Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Nokia 6 2018 dường như đang làm rất tốt khi thu hút được rất nhiều dùng quan tâm đến mình, đặc biệt doanh số năm nay của hãng dự kiến sẽ phá kỷ lục của chiếc Nokia 6 năm ngoái.

Điện thoại Nokia 6 2018 mới chỉ vừa được giới thiệu tại Trung Quốc nhưng nó đã thu hút được sự chú ý rất lớn của cộng đồng người yêu công nghệ với số lượng đặt ký đặt mua đạt kỷ lục.


Nhà sản xuất HMD vừa chính thức giới thiệu chiếc Nokia 6 2018 vào hôm 5/1 vừa qua tại Trung Quốc. Máy có khá nhiều những cải tiến sao với người anh em trước đó của mình, năm nay máy có hai phiên bản bộ nhớ trong đó là RAM 4GB và ROM 23GB và 64GB. Cả hai phiên bản này đều không được bán độc quyền ở bất kỳ nhà phân phối nào mà sẽ được bán ở trên các kênh trực tuyến lớn ở nước này.



Cụ thể, thiết bị hiện được bán ra trên hai trang trực tuyến chính đó là JD và Suning, tuy nhiên trên JD.com sẽ không được phân phối phiên bản 32GB. Tuy nhiên, chỉ sau 3 ngày cho đặt hàng số đơn hàng của Nokia 6 2018 đã lên đến số lượng là 160 nghìn người đăng ký mua. Đây là con số kỷ lục của Nokia từ trước đến nay, trước đó Nokia 6 đã tầng gây sốt khi cháy hàng ngay khi mở bán. 

Theo dự kiến, giá Nokia 8 2018 sẽ nằm ở mức tầm trung và nhỉn hơn một chút so với người anh em Nokia 6 2017 của mình. Ngày chính thức lên kệ Trung Quốc là 10/1 vừa qua. Điều này cho thấy sự thành công lớn của Nokia sẽ tiếp tục trong năm 2018 này.


Như chúng ta biết Nokia 6 2018 mang đến thiết kế có nhiều thay đổi, màu sắc phối sang chảnh hơn, nút HOME truyền thống đã được bỏ, cảm biến vân tay được đưa về sau. Máy cũng được trang bị dòng chip mạnh mẽ hơn Snapdragon 630, đồng thời hỗ trợ OZO Audio và tính năng Bothie (có thể quay video, chụp ảnh đồng thời bằng 2 camera trước sau).
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Đi về phía chân trời - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger