Trang

Samsung Galaxy S9 sẽ sở hữu giao diện UX độc quyền

Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Một thông báo mới nhất đã khảng định chiếc Samsung S9 sẽ được trang bị một tính năng độc quyền và chưa từng xuất hiện từ trước đến nay.

Thêm một tin vui dành cho những ai là Fan của Galaxy S9 và S9+, nhà sản xuất Samsung sẽ trang bị cho bộ đôi siêu phẩm của mình giao diện UX độc quyền với rất nhiều tính năng mới mẻ và hấp dẫn.


Samsung đã xác nhận thông tin về ngày ra mắt Samsung Galaxy S9 vào ngày 25 tháng 2 tới, bên cạnh đó, những thông tin về tính năng của nó cũng đang dần được hé lộ. Một thông tin mới nhất chắc chắn sẽ làm cho cộng đồng người yêu công nghệ vô cùng thích thú.

Đó là Samsung sẽ trang bị cho S9 giao diện UX độc quyền do hãng trực tiệp phát triển và lần đầu tiên ra mắt người yêu công nghệ. Hấp dẫn nhất chính là sẽ có rất nhiều những tính năng mới mẻ sẽ xuất hiện trên giao diện mới này và cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có được bất kỳ thông tin nào về nó được hé lộ. Chúng ta chỉ mới biết được UX được Samsung xây dựng trên android gốc.


Năm ngoái, khi ra mắt Samsung S8 hãng đã phát hành Samsung Experience UX cùng với cập nhập SE 8.5 dành riêng cho Note 8. Chính vì thế dự kiện đối với S9 năm nay sẽ ra mắt UX SE 9.0 với nhiều cải tiến. Tuy nhiên, đó vẫn chỉ là tin rò rỉ, và nguồn tin này cũng không tiết lộ tính năng gì sẽ xuất hiện trên máy. 

Chúng ta hãy chờ đợi thêm một tháng nữa để năm bắt được tất cả những thông tin về điện thoại Galaxy S9 vào ngày 25/2 tới đây trong khuôn khổ sự kiện MWC 2018 nhé.



Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Đi về phía chân trời - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger