Trang

Vừa mở bán Nokia 7 đã cháy hàng ngay trong ngày đầu tiên

Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Nokia 7 đã làm nên một kỳ tích ngay lần đầu tiên mở bán thiết bị tại Trung Quốc. Máy đã tạo nên một cơn lốc ở phân khúc điện thoại cận cao cấp chỉ trong ngày đầu tiên mở bán.

Chỉ vừa mới mở bán lần đầu tiên và duy nhất tại đất nước đông dân nhất thế giới mà điện thoại Nokia 7 đã rời vào tình trạng cháy hàng chỉ trong có 2 ngày cho đặt hàng.


Thông tin được cập nhấp mới đây nhất cho hay Nokia 7 đã chính thức cho phéo người dùng đặt hàng tại Trung Quốc thông qua hai trang web trực tuyến JD và Suning. Và quá bất ngờ, chỉ trong có 2 ngày số lượng đặt hàng đã lên đến 50 ngàn đơn, đặc số lượng 150 chiếc điện thoại dành cho đợt hàng đầu tiên đã được bán hết sạch và cháy hàng ở cả 2 trang trực tuyến này.

Thông tin mới nhất từ trang JD.com cho hay điện thoại Nokia 7 đã bắt đầu trả hàng đợt đầu tiên cho người dùng tại Trung Quốc vào hôm cuối tháng 10 vừa qua. Giá Nokia 7 có sự khác biết ở hai phiên bản RAM cụ thế với RAM 4 GB + ROM 64 GB là 377 USD (8.5 triệu đồng), trong khi bản RAM 6 GB + ROM 64 GB là 407 USD (9.2 triệu đồng).


Trước đó chúng ta đã biết, Nokia 7 được trang bị những thông số kỹ thuật vô cùng ấn tượng với thiết kế xinh đẹp mặt lưng được phủ kính bỏng bảy, mặt trước là màn hình 5.2 inch, mặt kính 2.5D cùng khung viền kim loại, các góc bo nhẹ nhàng.

Các thông số khác của Nokia 7: máy chạy trên chip vi xử lý Snapdragon 630 pin 3.000 mAh và chạy trên nền tảng Android 7 Nougat. Camera trước 5MP góc rộng, camera chính 16MP.

Share this article :

1 nhận xét:

  1. Mời bạn ghé thăm blog của tôi để tìm hiểu về các loại sản phẩm đệm tốtGối cao su massage Vạn Thành

    Trả lờiXóa

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Đi về phía chân trời - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger