Trang

Công ty phụ kiện bất ngờ để lộ thiết kế của Galaxy S9

Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

Một hình ảnh chiếc ốp lưng của Samsung Galaxy S9 vừa rò rỉ và vô tình tiết lộ những chi tiết quan trọng trong thiết kế của siêu phẩm của mình.

Điện thoại Galaxy S9 sẽ có những thay đổi trong thiết kế so với người anh em Galaxy S8 năm ngoái, công ty phụ kiện đã bất ngờ để lộ điểm quan trọng này.


Samsung Galaxy S8 được xem là thiết bị đánh dấu sự thánh đổi lớn nhất trong lịch sử thiết kế của Samsung. S8 đạt được sự hoàn hảo về ngoại hình với màn hình vô cực tỉ lệ 18:9, bo hai cạnh đẹp mắt, camera xuất sắc, công nghệ hiện đại... Chính vì thế, rất nhiều người yêu công nghệ đã bày tỏ sự tò mò lớn về thiết kế của Galaxy S9 sẽ như thế nào?

Mới đây trang công nghệ BGR đã đăng tải một hình ảnh rất thú vị từ nhà phụ kiện Ghostek. Nhưng điều đặc biệt ở đây chính là rất có thể đây là bộ ốp lưng của Galaxy S9. Và qua hình ảnh này đã tiết lộ thông tin vô cùng quan trọng về thiết kế của siêu phẩm S9.


Hình ảnh trên khá phù hợp với những thông tin rò rỉ từ trước đó về Samsung S9 nên làm cho suy đoán này đúng hơn. Cụ thẻ, cụm cảm biến vân tay trên S9 đã được chuyển xuống phía dưới camera chính ở mặt lưng thay vì ở bên phải camera như S8 năm ngoái. Ngoài ra, Samsung sẽ trang bị camera kép cho siêu phẩm năm 2018.

Và chúng ta cũng thấy được qua hình ảnh là ở cạnh bên của máy xuất hiện thêm một jack cắm tai nghe 3.5 mm ở cạnh dưới và phím bấm gọi Bixby cùng vẫn góp mặt ở cạnh trái cùng với phím vật lý tăng giảm âm lượng như S8. Ngoài ra về cấu hình thì S9 sẽ được trang bị chip Snapdragon 845 và dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối tháng 2 năm 2018.



Share this article :

2 nhận xét:

  1. Dép khách sạn được Minh Phong cung cấp với chất lượng ấn tượng nhất, đáp ứng nhu cầu của người dùng

    Trả lờiXóa
  2. Bài viết rất hay và ý nghĩa ghé thăm sản phẩm của công ty mình nhéđệm lò xo khách sạn hanvico

    Trả lờiXóa

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Đi về phía chân trời - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger