Trang

Thiết kế đẳng cấp của HTC U Ultra

Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

HTC U Ultra sở hữu ngôn ngữ thiết kế Liquid Surface mới mở của HTC, mang đến vẻ đẹp sang trọng nhưng lại rất khác biệt so với người anh em của mình.

Mới mẻ, hiện đại, không kém phần sang trọng U Ultra chính là thiết bị cao cấp được chút ý nhiều nhất trong thời gian lúc này.


Lần đầu tiên HTC đã giới thiệu đến người dùng một ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới mang tên “Liquid Surface” được trang bị cho HTC U Ultra. Ngôn ngữ mày cho máy có bề ngoài trong suốt, sáng bóng, những đường cong hoàn hảo, bạn có thể soi được chính mình trên đó. 

Với những người dùng khó tính nhất, lần đầu cầm HTC Ultra lên tay cũng phải trầm trồ về thiết kế tuyệt đẹp của máy. Thiết kế được làm từ kính, mặt kính được kéo dài liền mạch với viền màn hình, cho bạn cảm giác nó được làm hoàn toàn bằng kính sang trọng và bắt mắt. Bề mặt U Ultra phản chiếu ảnh sáng rất tốt nên, điều này do HTC đã tích hợp mặt kính và nhiều lớp phản xạ ánh sáng.


Bên cạnh đó, mặt kính được uốn cong về các cạnh vừa để mang lại cảm giác cầm nắm máy dễ hơn, vừa khiến cho bề mặt chịu được áp lực tốt hơn. Theo đó, bề mặt kính căng tự nhiên, cho bạn thấy được sự hài hào giữa thiết kế kính và kim loại hòa quyện vào nhau.

Kết hợp với màn hình lớn 5.7 inch, độ phân giả QHD, viền màn hình siêu mỏng của HTC U Ultra càng tuyệt vời hơn. Một điểm đang chú ý là máy được ví bên hơn kim cương nhờ tấm cường lực cao cấp bảo vệ. Máy sẽ siêu bền và không bị trầy xước cũng như vỡ khi va đập trong quá trình sử dụng.
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Đi về phía chân trời - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger