Trang

Không có nút HOME nhưng Galaxy S8 vẫn có 4 nút vật lý

Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Samsung Galaxy S8 sẽ là thiết bị tiếp theo bỏ đi nút HOME thần thánh nhưng nó vẫn tồn tại những nút bấm vật lý khác bạn đã biết hay chưa?

Sau khi bỏ đi nút HOME quen thuộc với bao nhiêu thế hệ sử dụng điện thoại thông minh, thì Galaxy S8 vẫn tồn tại những nút vật ý khác.



Thông tin rò rỉ kèm theo hình ảnh gần đây cho thấy Samsung S8 sẽ không sở hữu phím HOME truyền thống, nhiều người dự đoán nó sẽ được thay vào nút ảo trong màn hình giống các mẫu smartphone từ LG hay Sony…

Mặc dù bỏ đi nút HOME nhưng Galaxy S8 vẫn còn tới 4 nút vật lý khác nằm ở cạnh phải mà nhiều người không biết nó là gì? Các chuyên gia cho biết đó là nút bấm chuyện dụng của trợ lý ảo Bixby và nút kích hoạt nhanh chế độ máy ảnh. Còn một nút nữa những vẫn chưa có giải đáp nào cho nó cả.



Dự đoán cho hay, bấn 1 lần sẽ kích hoạt chế độ trợ lý ảo, bấn liên tục hai lần sẽ kích hoạt chế độ camera tăt… Những dự đoán trên nghe cũng rất hợp lý và tiện dụng truy nhiên nó vẫn chỉ là tin đồn mà thôi, chúng ta cần trải nghiệm thực tế mới khảng định được.

Samsung Galaxy S8 sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 29/3 tới đây hiện đã lộ diện một vài hình ảnh được cho là thư mời của hãng. Chúng ta hãy cùng chờ đợi câu trả lời trong khoảng một tháng nữa nhé.
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Đi về phía chân trời - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger