Trang

Điện thoại selfie Lenovo Vibe S1 Lite giá 4,49 triệu đồng

Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Không chỉ sở hữu thiết kế xinh đẹp, đơn giản nhưng sang trong, Vibe S1 Lite gây bất ngờ cho người yêu công nghệ bởi những thông số kỹ thuật đặc biệt ấn tượng và vượt trội hơn so với nhưng thiết bị cùng phân khúc giá.


Lenovo Vibe S1 Lite sở hữu ngoài hình bắt mắt, thâm máy mảnh mai, thiết kế gọn gàng đặc biệt là bộ khung viền sáng bóng tạo nên điểm nhấn khiến người dùng không thể rời mắt khi nhìn thấy. Máy được đánh giá là đẹp hơn khá nhiều so với Vibe S1 được ra mắt trước đó.

Hệ thống camera của Lenovo Vibe S1 Lite là ấn tượng nhật với máy ảnh chính 13 Mp có đèn Flash kép đảm bảo ảnh không bao giờ bị mất nét dù bạn chụp ở bắt kỳ góc độ nào. Máy ảnh phụ đặt ở phía trước là ưu điểm lớn nhất trên máy với 8Mp và kèm theo đèn Flash cho bạn chụp ảnh Selfie với góc ảnh rộng hơn, chât lượng ảnh tốt hơn. 



Bên cạnh đó, cấu hình Lenovo Vibe S1 Lite mạnh mẽ với nhiều thông số kỹ thuật ấn tượng như chạy trên chip vi xử lý 8 nhân Mediatek MT6753 xung nhịp 1.3 Ghz, hỗ trợ thêm chip đồ họa Mali-T760M2 cho chạy mượt mà tất cả những ứng dụng đa nhiệm. Bạn có thể thoải mái trải nghiệm những game yêu thích cũng như giải trí không giới hạn trên Vibe S1 Lite.

Điện thoại Lenovo Vibe S1 Lite hỗ trợ người dùng sử dụng tính năng hai sim hai sóng tiện lợi. Kết nối không giới hạn với 4G, 3g và Wifi… Máy chưa có mặt tại nước ta nhưng người dùng yêu thích đã có thể đặt mua online theo để được trả máy ngày khi về nước với kha nhiều ưu đãi
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Đi về phía chân trời - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger