Trang

Cảm nhận thiết kế Lenovo Vibe S1 Lite

Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Cầm một thời gian nữa người yêu công nghệ mới có cơ hội trực tiếp nhìn thấy chiếc điện thoại Lenovo Vibe S1 Lite và cầm trên tay. Với những người có cơ hội được chứng kiến và nhìn thấy thiết bị thì có cảm nghĩ như thế nào nhỉ?


Vibe S1 Lite được làm từ nhựa với thiết kế nguyên khối, cho cảm giác cầm trên tay khá chắc chắn và không cho chút gì gọi là op ẹp. Do khung viền được bo nhẹ nhàng, bên cạnh đó thì phần cong nhẹ nhàng phía lưng tạo cảm giác rât tốt cho người dùng khi cầm và sử dụng máy, nhất là trong thời gian dài. 

Phía trước chiếm gần như gần hết diện tích chính là chiếc màn hình 5 inch của Lenovo Vibe S1 Lite. Phía trên màn hình là vị trí dùng để đặt loa thoại và cảm biến ánh sáng cũng như cụm máy ảnh phí trước và đèn flahs LED đơn hỗ trợ người dùng chụp ảnh ở mọi môi trường sáng. Phía dưới là vị trí dùng để đặt 3 phím điều hướng Android Home, Back, Menu.


Khung viền được làm bằng máy được làm bằng nhựa nhưng đã được biến hòa giả kim loại với những đường bạc sáng chạy dọc thân máy. Đây cũng chính là điểm sáng nhất trong thiết kế của chiếc điện thoại Vibe S1 Lite, tạo nên nét sang trọng và sang chảnh. 

Phần lưng máy có thiết kế rất giống với chiếc Lenovo Vibe S1 được ra mắt trước đó, với phần lưng phẳng được là từ chất liệu nhựa nhám, mịn và cầm nắm trên này cho cảm giá rất thích và chắc tay. Tuy nhiên, nó không chống xước nên khả nang cao bạn sẽ làm nó bị xước và bán vân tay. Nhưng phần cạnh viền được bo cong khá nhẹ nhàng cho cảm giác cầm trọn trong lòng bàn tay.
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Đi về phía chân trời - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger