Trang

Samsung Galaxy S7 sẽ có giá bán chính hãng 788 USD

Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Là một thiết bị cao cấp đình đám của năm 2016 nên thông tin nhất là giá Samsung Galaxy S7 rất được cộng đồng người dùng quan tâm. Vậy giá bán của siêu phẩm mới năm nay sẽ nằm trong khoảng nào?


Trang công nghệ khá uy tín trrn toàn thế giới GSMArena vừa đưa tin về việc người yêu công nghệ trên toàn thế giới đã có thể đặt mua bộ đôi siêu phẩm Galaxy S7 và S7 Edge bắt đầu từ ngày 21/2 ngày khi hãng chính thức giới thiệu thiết bị này đến với người dùng toàn thế giới.

Cũng theo trang này thiết lộ thì giá Galaxy S7 dự kiến sẽ vào khoảng 780 USD tương đương với khoảng 17 triệu đồng. Còn với phiên bản màn hình cong Galaxy S7 Edge thì sẽ có giá bán khaongr 900 USD vào khoảng 20 triệu đồng. Đây là mức giá bán đối với phiên bản có dung lượng bộ nhớ trong là 32GB, và giá sẽ tăng lên với các phiên bản 64GB v à 128GB.

Nểu điều đó là thật thì giá bán của điện thoại Samsung Galaxy S7 không có nhiều biến đổi gì so với S6. Nhưng giá bán của S7 Edge có phần giảm hơn so với S6 Edge, điều này cho thấy Samsung đã sản xuất khá nhiều những tấm nền con để có thể cạnh tranh với những đối thử tiền năng khác trên thị trường về giá cả.


Trước đó, chúng ta đã biết Samsung Galaxy S7 sẽ sợ hữu những thông số kỹ thuật đặc biệt ấn tượng như: màn hình lớn 5.1 inch, bộ nhớ Ram 4GB, bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ thêm thẻ nhớ ngoài, viên pin dung lượng 3.000 mAh, và sẽ có hai phiên bản chip đây sẽ là những dòng chip mới nhất hiện này trên thị trường.

Như vậy, dự kiến ngày 21/2 thì S7 sẽ được ra mắt người dùng tại Tây Ban Nha. Và cho đến thời điểm đó thì những thông số hay thông tin rò rỉ về cấu hình, hay giá bán của máy vân chưa được xác thực. Nhưng điều chắc chắn Galaxy S7 sẽ là thiết bị đáng gớm để người dùng phải xao xuyến và bỏ tiền túi ra mua về ngay.
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Đi về phía chân trời - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger