Trang

LG V10 câu chuyện của phá cách tuyệt vời

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Vào tháng cuối cùng của năm 2015 vừa qua, hãng điện từ Hàn Quốc đã chính thức giới thiệu đến người dùng chiếc điện thoại cao cấp có tên gọn LG V10. Đây là chiếc điện thoại khá đặc biệt và có nhiều cải tiến nhất từ trước đến này của hãng.

Hòa nhập với cơn sốt điện thoại màn hình của năm 2015 và dự kiến nó sẽ tiếp nối trong năm 2016 tới đây. LG V10 đã chính thức lên kệ vào thời điểm cuối năm này tại Việt Nam với giá bán chính hãng là 15.9 triệu đồng.

Theo đánh giá cả nhưng nhà chuyên môn, và cả những người yêu công nghệ thì LG V10 có rất nhiều những thay đổi và những thay đổi này đều được đánh giá rất cao. Nó trờ thành chiếc điện thoại cao cấp, đẹp hơn, mạnh mẽ hơn, nhiều tính năng hơn và đặc biệt nhất là nó cho trải nghiệm thân thiệt và tốt hơn.


Đầu tiên, điện thoại LG V10 khác biệt nhất khi mà được trang bị thêm một chiếc màn hình phụ ở bên trên màn hình chính. Chiếc màn hinh này sẽ hoạt động hoàn toàn độc lập với màn hình chính, nó hiển thị nội dung ngay cả khi màn hình chính tắt và bạn có thể thay đổi chữ hay icon theo sở thích riêng.

Điểm khác biệt thứ 2 chính là hệ thống cảm biến vân tay hiện đại được tích hợp trên LG V10. Nó được đặt ở ngay dười hệ thống camera chính ở mặt sau của máy và đó cũng chính là nut Home của máy giúp bạn có thể mở máy nhanh hơn, tiện lời và chính xác hơn.


Thứ 3, nằm ở cụm camera phụ của máy, nó không là môt chiếc máy anh nữa mà là sự tích hợp của nhiều camera, giúp bạn có được góc ảnh tự sướng rộng hơn, lớn hơn, hình ảnh không bị méo mó hay mất nét nữa. Một camera cho góc rộng 72 độ và một máy ảnh có góc rộng lên đến 120 độ.

Và điểm khác biệt nữa trong thiết kế của máy nằm ở bộ đôi thanh kim loại ôm trọng bảo vệ hai cạnh bên của điện thoại LG V10. Nó được cố định chắc chắn bằng vit vào cạnh nhôm của máy. Nếu bạn nhìn trực quan sẽ không phát hiển ra điều này bởi nó rất liền mạch. Nhưng nếu bạn nhìn từ hai đỉnh máy xuống sẽ nhận thấy điều này rất rõ. Nó làm cho máy chắc chắc hơn rất nhiều, cũng tạo nên sự sang trọng cho máy.
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Đi về phía chân trời - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger