Trang

Motorola Moto G có cải tiến gì trong thiết kế

Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Thiết kế của Motorola Moto G không có nhiều biến đổi so với người anh em của mình những năm ngoài. Nhưng chỉ cầm bấy nhiều cuộc cải tiến đã đủ để làm cho bạn phải bỏ tiền ra mà mùa thiết bị này ngay khi nó chạm bên Việt Nam.

Motorola Moto G đã trang bị thêm cho thiết bị của mình những bộ cánh khác biết, mang đến độ tùy biến cho chiếc điện thoại của mình. Điều này đã thấy ở Moto X nhưng với một thiết bị giá tốt như Moto G thì rất đáng ghi nhận.

Trên thực tế thì thiết kế của Motorola Moto G 2015 là gần như giống hệt với thế hệ trước, tuy nhiên Motorola vẫn có những cải tiến nhất định cụ thể như sau:



Hãng đã trang trí cho cụm camera ở mặt sau của máy bằng tấm kim loại hoàn toàn khác tông màu so với tấm nắp lưng tạo nên sự tương phản và sang trọng. Tất nhiên người dùng có thể tùy chọn kiểu thiết kế cho phần này khi mua sản phẩm thông qua trang chủ của Motorola.

Mặc dù thiết kế của Moto G 2015 dường như hướng tới làm giống như Moto X Style cao cấp, nhưng vì là một thiết bị tầm trung nên người dùng vẫn phải chấp nhận một thực tế rằng viền kim loại bao quanh thân máy không thật sự nổi bật và vẫn mang lại cảm giác của một thiết bị giá rẻ.

Bên cạnh phải của máy là nơi bố trí phím nguồn và phím tăng/giảm âm lượng, trong khi đó cạnh đỉnh bao gồm giắc cắm tai nghe 3,5mm. Cạnh bên trái của thiết bị hoàn toàn trơn, không có bất kỳ nút bấm nào. Trong khi đó cạnh phía dưới chỉ có duy nhất cổng micro USB. Cả hai nút nguồn và nút tăng/giảm âm lượng đều dễ bấm với độ nảy tương đối tốt.



Mặt trước của máy, chúng ta sẽ thấy màn hình LCD kích thước 5 inch chiếm phần lớn diện tích với mép trên cùng là camera phụ, các loại cảm biến, trong khi mép dưới là các phím cảm ứng quen thuộc. Mặc dù để mặt trước của thiết bị đẹp hơn và cân xứng hơn, Motorola vẫn giữ nguyên bố trí nhìn giống như kiểu loa kép stereo giống như người tiền nhiệm. Tuy nhiên đừng để điều đó đánh lừa bạn khi thực tế thì Moto G 2015 chỉ còn một loa và điều này khá là đáng tiếc. 

Thay đổi đáng chú ý nhất trên Motorola Moto G 2015 chính là tấm nắp lưng đã được hoàn thiện tốt hơn, mặc dù vẫn sử dụng chất liệu nhựa nhưng có bề mặt sần, cầm bám tay hơn nên có thể cầm thiết bị trên tay để thao tác khá thoải mái. Một trong những tính năng quan trọng nhất trên Moto G 2015 phải kể đến đó là khả năng chống nước tốt đạt chuẩn IPx7 tức là thiết bị có khả năng chịu được nước ở độ sâu 0,9 m trong vòng 30 phút.

Với Moto G 2015, Motorola cũng đã cho phép người dùng tùy biến và cá nhân hoá vẻ bề ngoài của thiết bị thông qua tính năng Moto maker - một tính năng quan trọng theo thông tin từ trang web của nhà sản xuất. Theo đó ngươi dùng có thể chọn màu sơn, chạm khắc lên thiết bị, chọn vật liệu … cũng như cấu hình lưu trữ, bộ nhớ RAM tuỳ theo nhu cầu sử dụng.


Nhìn chung thì rõ ràng Motorola đã biết cách để tạo nên một thiết bị độc đáo với những ý tưởng riêng tạo cá tính người dùng. Nhất là khi cho phép người dùng tùy biến vẻ bề ngoài của máy mà không bị tăng thêm chi phí chắc chắn sẽ là một lợi thế mà không đối thủ nào có được.
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Đi về phía chân trời - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger