Trang

Obi Worldphone SF1 đẹp không thua gì iPhone

Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Là một thương hiệu mới nhất trong làng công nghệ di dộng, Obi đã ra mắt người yêu công nghệ trên toàn thế giới với một thiết bị cao cấp đầu tiên của mình với rất nhiều tâm huyết và đâu từ. Chiếc điện thoại Obi Worldphone SF1 với thiết kế đẹp cân đối, nhiều tính năng mới hiện nay.



Obi SF1 là một trong 2 chiếc điện thoại mà hãng điện thoại Mỹ làm quà ra mắt, đánh dấu một bước đi đầu tiên của mình. Nhưng vì CEO của hãng xuất phát từ một trong những thành viên sáng lập nên Apple nên nó thiết bị có chút gì đo dáng dấp của ông lớn mở đầu xu hướng này.



Nói như thế không có nghĩ là Obi Worldphone SF1 học theo Apple, ngoài cạnh bo nhẹ và vị trí đặt loa giống thì máy có rất nhiều những cái mới mẻ làm người dùng cảm thấy thú vị. Chưa kể đến, các thông số kỹ thuật của máy rất mạnh mẽ, các tính năng hiện đại, được yêu thích đều được tích hợp.

Thiết kế Obi Worldphone SF1 sang chảnh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Được làm bằng kim loại, máy liền nguyên khối, mỏng chỉ dày 8 mm phẳng và sáng bóng. Các góc bo trong mang chút phong cách của Apple, điều này ta có thể hiểu được bởi thương hiệu quả táo khuyết này luôn là các mốc của cái đẹp để các hãng mang so sánh. Mặt khác, ông chủ của thương hiệu mới này là một trong những người sáng lập ra Apple.



Màn hình chính của Worldphone SF1 có kích thước vừa vặn 5 inch, đủ để bạn có thể traie nghiệm mọi nhu cầu giải trí, đa nhiệm cũng như vừa vặn đặt trong túi áo, túi quần. Viền màn hình khá mỏng càng làm cho máy gọn gàng và nằm gọn trong lòng bàn  tay khi sử dụng.

Obi Worldphone SF1 sẽ lên kệ Việt Nam trong tháng 10 này với phiên bản Ram 2GB, bộ nhớ trong 16GB với giá bán 5.49 triệu đồng. Hiện chưa biết chính xác máy có máy phiên bản mùa, nhưng chắc chắc nó sẽ về với mua đen sang trong.


Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Đi về phía chân trời - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger