Trang

Toàn điện thiết kế bắt mắt cúa Sony Xperia Z2 4G

Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

Vẻ ngoài sang trọng với vỏ kim loại, tính tế khi nhìn ở mọi góc độ, Sony Xperia Z2 4G đang là lựa chọn số một mà những người yêu thích Sony chọn lựa. Đặc biết thiết bị này được biết đến là dòng máy cao cấp, với cấu hình mạnh mẽ.

Sony Xperia Z2 4G một phiên bản khác của Z2 với tính năng 4G cao cấp, tuy không nó không khả dụng ở Việt Nam nhưng lại rất được yêu thích ở các nước khác trên thế giới. Thiết kế của dòng thiết bị này rất sang trọng và tính tế với bộ khung máy được làm từ kim loại.



Hình thức của một chiếc smartphone luôn được soi đầu tiên khi người dùng cầm trên tay. Sony Xperia Z2 G4 đã giữ và tạo cho mình những đặc trưng khác biệt của một dòng máy cao cấp. Thiết kế của nó có gì đặc biệt hay không?

Xperia Z2 4G được coi là một bản nâng cấp “nhẹ” so với chiếc Xperia Z1 được giới thiệu hồi năm ngoái. Vậy điều gì nổi bật và đáng giá trên phiên bản nâng cấp này, hãy cùng Techz.vn theo dõi nhé.
Không có quá nhiều khác biệt so với Z1 trên Xperia Z2 được lắp ráp từ một bộ khung polycarbonate kết hợp với các thanh kim loại được bọc xung quanh cạnh viền của máy. 



Sony Xperia Z2 4G (L50t)  nhẹ hơn so với Xperia Z2 bản quốc tế do đã sử dụng khung bẳng nhựa thay vì nhôm như là ở phiên bản quốc tế. Ngoài ra cũng dài hơn bản quốc tế 1 chút với kích thước149 x 73,3 x 8,2 mm so với 146,8 x 73,3 x 8,2 mm. Ngoài kích thước của (L50t) được kéo dài ra, thiết bị còn được thay đổi bố trí lại lổ dây đeo, ba lỗ micro ở phía dưới. 


Vẫn với thiết kế kiểu OmniBalance cho Z2 cho cảm giác cứng cáp, chắc chắn các chi tiết đều được cắt gọt một cách tỉ mỉ.
Share this article :

1 nhận xét:

  1. Sony vốn đã nổi tiếng về thiết kế đẹp tiêu biều là dòng Z và hiện nay điện thoại Sony Xperia Z5 mới nhất của hãng

    Trả lờiXóa

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Đi về phía chân trời - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger