Trang

iPad Air mang đến những mới lạ gì với hệ điều hành iOS 8

Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Là con tim của một thiết bị thông minh chính là hệ điều hành, với một thiết cao cấp như iPad Air càng nhận được sự chú ý của người dùng hơn. Chạy iOS 8 của Apple, hệ điều hành này có gì nổi bật để người dùng khám phá không?

Hệ điều hành độc quyền của Apple luôn được đâu tư cải tiến lên tầng ngày, iPad Air chạy trên hệ điều ành iOS 8 với nhiều tisnha năng tuyệt với. Cùng khám phá những tính năng mơi mẻ mà không phải ai cũng biết mà nó mang lại cho thiết bị này.




iPad Air dòng thiết bị cao cấp, thiết kế đẹp, cấu hình khủng chạy mượt mà mọi ứng dụng khủng trên nền tảng iOS 8 cài đặt sẵn. Hệ điều hành này mang đến những ưu ái gì cho một thiết bị hoàn mỹ như iPad Air.

iPad Air 16Gb Wifi được phát hành kèm với hệ điều hành iOS 8 mới nhất của Apple. Sự góp mặt của phiên bản iOS "phẳng" này đem đến nhiều nét tươi mới cho chiếc iPad mạnh nhất. Bạn cũng có thể cảm nhận được điều đó ngay từ giao diện ban đầu qua các icon được phẳng hóa với tông màu sặc sỡ. Có thể bạn sẽ cảm thấy không thoải mái với sự thay đổi này nhưng sự không thoải mái sẽ sớm qua đi để đón nhận những tính năng tiện lợi mà Apple đã thêm vào iOS 8.

Chẳng hạn như tính năng Control Center cho phép người dùng có thể bật tắt nhanh các kết nối thường dùng cũng như chỉnh độ sáng màn hình thông qua một panel hiện ra khi vuốt màn hình từ dưới lên hoặc giao diện đa nhiệm trực quan hơn với khung xem trước ứng dụng. Mặc dù vậy, giao diện của iPad Air vẫn bộc lộ điểm yếu cố hữu là ít lựa chọn tùy biến và không đem lại tính cá nhân hóa cao như trên Android hay Windows 8.



Ứng dụng camera mới của iOS 8 cũng cung cấp khá nhiều bộ lọc nhưng phần ghi điểm lớn nhất chính là cách sắp xếp các bức ảnh. Tính năng Moments sẽ tự động nhận biết xem bức ảnh bạn chụp ở đâu hoặc bạn có thể xem ảnh được sắp xếp theo năm chụp. Ngoài ra, người dùng cũng đã có thể chia sẻ ảnh, video trên iCloud.

Trong khi đó, Siri cũng đã trở nên thông minh hơn rất nhiều, với 2 lựa chọn giọng nam và giọng nữ. Siri trên iOS 8 có khả năng tích hợp với Wikipedia và kết quả tìm kiếm trên Bing (chứ không phải Google), bên cạnh đó bạn có thể yêu cầu người “trợ lý ảo” này bật Bluetooth hoặc mở phần email thoại. Nói cách khác, Siri đã có thể thực hiện các thao tác cài đặt bên trong máy, thay vì chỉ tìm kiếm.

Hệ thống bàn phím ảo trên iPad Air vẫn được bố trí khá tốt với khoảng cách giữa các phím vừa đủ, phím bấm lớn và có độ nhạy tiêu chuẩn như những gì mà người dùng iPad vẫn thường trải nghiệm
Share this article :

1 nhận xét:

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Đi về phía chân trời - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger