Trang

Phiên bản HTC U11 màu hồng ngọc chuẩn bị về Việt Nam

Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

HTC U11 đã được ra mắt và bán ra với 5 màu trẻ trung, hiện đại được yêu thích, đặc biệt phiên bản màu mới nhất vừa giới thiệu đến người yêu công nghệ là hồng ngọc quyến rũ.

Điện thoại HTC U11 Solar Red vừa ra mắt và chỉ được bán ra duy nhất tại Mỹ tại thời điểm hiện tại. Một tin vui cho người yêu công nghệ đó là phiên bản xinh đẹp này chuẩn bị lê kệ Việt Nam.


Hãng điền thoại HTC vừa giới thiệu đến người yêu công nghệ toàn thế giới chiếc U11 siêu cao cấp và thuộc hàng siêu phẩm hiện nay trên thị trường. Máy xuất hiện rực rỗ với 5 phiên bản màu là trắng, bạc, đen, xanh sapphire, Solar Red.

Như chúng ta đã biết, phiên bản HTC U11 Solar Red là phiên bản màu mới nhất vừa được giới thiệu trước đây vài ngày, máy có giới hạn thị trường cũng như số lượng bán ra. Và chắc hẳn người yêu công nghệ Việt Nam sẽ thấy vui mừng thế nào khi nước ta đã may mắn được phân phối phiên bản màu này.


Như chúng ta đã biết, màu sắc không nói lên được hiệu năng của máy, bởi tất cả các phiên bản màu của U11 đều được giữ nguyên như nhau, nhưng nó lại nói lên tính cách, vậy mệnh và cá tính của người cầm máy trên tay. Nó là quyền năng tượng trưng mà nhiều người vẫn giữ trong mình để làm của riêng để mong may mắn. HTC U11 màu hồng ngọc này cũng nổi bật và được yêu thích nhất.

Thời gian cự thể về việc phiên bản điện thoại U11 này lên kệ vẫn chưa được công bố, nên chúng ra cần phải chờ đợi thêm một thời gian nữa. Hiện tại máy mới chỉ được bán ra tại Mỹ mà thôi.
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Đi về phía chân trời - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger