Trang

Hướng dẫn khắc phục lỗi jailbreak thành công 100%

Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Khi bạn jailbreak máy không phải lúc nào cũng sẽ thành công như mong muốn, bạn có thể sẽ gặp những lỗi nhỏ có to có những làm thế nào để Fix lỗi jailbreak?


Bài viết này sẽ chỉ ra cho người dùng những cách khắc phục lỗi jailbreak gặp phải khi thực hiện jailbreak trên iPhone và iPad nhanh và chắc chắn thành công.

Fix lỗi Jailbreak - Công cụ Pangu không mở được

Để có thể jailbreak máy trước hết bạn hãy đảm bảo ràng công cụ Jailbreak Pangu bạn cải trên máy tình có thể mở ra bình thường trước đã (công cụ này không cài đặt được trên Mac) Nếu gặp lỗi thì hãy fix ngay theo cách dưới đây nhé:

Nếu như bạn đã cải xong công cụ Jailbreak Pangu nhưng mà khi mởi lên thì nó đột ngột thoát ra, hay thậm chỉ là bạn không thể mở được nó lên. Chắc chắn là bạn cho phép Pangu truy chập vào tường lửa của máy tính mình, hãy bặt tường lửa của Windows lên, rồi khởi động lại máy. Như thế bạn đã fix lỗi thành công rồi.


Hướng dẫn khắc phục lỗi Jailbreak - ứng dụng thoát đột ngột

Có nhiều người dùng cho biết sau khi Jailbreak iOS 9.3.3 thành công, gặp phải lỗi ứng dụng bị thoát đột ngột trong quá trình sửa dụng, hay tự nhiên khởi động lại. Vậy là thế nào đế Fix lỗi Jailbreak này?

Nếu gặp tình trạng này thì bạn cần Jailbreak iOS thêm một lần nữa bằng PP trên chính thiết bị iPhone mà bạn đang dùng. Sau khi thực hiện thành công thì lỗi này sẽ được khắc phục, và tất cả những người Jailbreak thì hãy kiểm tra và đảm vào đảm bảo là lỗi này không xảy ra nhé.

Chúc các bạn thành công!
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Đi về phía chân trời - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger