Trang

Bạn cần lưu ý gì khi gỡ bỏ Jailbreak

Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Việc gỡ bỏ Jailbreak rất đơn giản những trước khi thực hiện các theo tác xóa bạn cần lưu ý một số điều sau đây.

Những lưu ý rất cần thiết cho người dùng trước khi xóa Jailbreak, nó là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến thành công của việc này.


Việc gỡ bỏ Jailbreak trên các phiên bản iOS đang rất đơn giản, những làm thế nào để thành công 100% thì không hề dễ. Các bạn không chỉ biết cách làm mà còn phải chuẩn bị thất tốt trước làm theo hướng dẫn xóa Jailbreak. Vậy nó là những lưu ý gì mà quan trọng thế.

Đâu tiền là những thiết bị hỗ trợ việc xóa Jailbreak bao gồm: iPhone 6, 6 Plus, iPhone 6s, 6s Plus, iPhone 6s, 5c, 5 và 4s. Các dòng iPad Air 2, mini 3, iPad Air, iPad 4, iPad 3 and iPad 2… hãy chắc chắn máy bạn hỗ trợ trước khi làm nhé.

Thứ 2: để không bị mất dữ liệu trên thiết bị của bạn. Hãy sao lưu toàn bộ dữ liệu trước khai xóa Jailbreak. Bởi trong quá trình thực hiện nó sẽ xóa toàn bị dữ liệu trên máy hiện tại.

Thứ 3 đảm bảo pin nhiều hơn 50%, nếu máy của bạn pin không tốt thì hãy cắm sạc trước khi thực hiện. Quá trình thực hiện mất khá nhiều thời gian, nếu máy cản bạn bị sập nguồn thì sẽ bị hỏng hết.

Thứ 4 sau khi hoàn tất quá trình gỡ bỏ Jailbreak sẽ yêu đăng nhập vào iCloud, vậy nên bạn phải nhớ đúng tài khoảng và mật khẩu để đăng nhập.

Chúc các bạn thành công!
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Đi về phía chân trời - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger