Trang

Pin khủng giúp HTC Desire 816 ghi được điểm trong lòng người dùng

Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Được trang bị một  viên pin 2600 mAh, cho dung lượng sử dụng lớn, chiếc điện thoại tầm trung hai sim hai sóng màn hình lớn của HTC vẫn đáp ứng được tất cả các hoạt động trong thời gian dài. Đánh giá thời lượng pin của HTC Desire 816 để có được cái nhìn tổng quan nhất.

HTC đang dần khảng định được vị thế trong làng công nghệ khi liên tục đưa ra nhưng thiết bị có sức thuyết phục cao và số lượng người dùng khủng. Ở phân khúc tầm trung có qua nhiều thiết bị nổi bật, trong đó HTC Desire 816 chính là một trong số đó. Điểm nổi bật của nó chính là viên pin khủng. 



Ngoài cấu hình, tính năng và thiết kế đẹp thì HTC Desire 816 còn sở hữu một viên pin 2600 mAh cho thời gian sử dụng thực tế dài lâu. Khó có thể tìm trên thị trường một chiếc điện thoại tâm trung nào nhiều ưu điểm như nó.

Pin của 816 xài được 1,5 ngày nếu dùng bình thường, xài ít thì có thể kéo dài đến 2 ngày. Nhu cầu của mình trên điện thoại cũng khá nhiều: 1 x SIM, 2 x Gmail, 1 x Facebook, Zalo, Viber, Swarm, Skype, FB Messenger, game 2048 và lướt web. Trong đó mấy cái phần mềm chat là chạy ngầm liên tục nên tốn khá nhiều pin, tuy nhiên máy vẫn cầm cự được hơn một ngày. Cụ thể:

Nếu chủ yếu xài Wi-Fi (nhà riêng, văn phòng, 3G vẫn bật): xài được 1 ngày rưỡi, 7 giờ sáng hôm nay rút sạc thì phải đến trưa ngày mai mới hết pin.

Nếu chỉ xài 3G (tốn pin hơn Wi-Fi) thì dư sức để xài từ sáng đến tối. Hôm mình đi xe từ Nha Trang về Sài Gòn, sử dụng 3G liên tục để lướt Facebook, chat, email và lướt web các thứ. Rút sạc từ 7 giờ sáng đến 5 giờ chiều mà pin vẫn còn được 37%.


Pin tuột rất ít khi để qua đêm do máy tự động tạm ngắt kết nối mạng nếu bạn không sử dụng trong thời gian dài, khi mở màn hình lên thì máy mới bắt đầu tải nội dung về tiếp.
Chức năng phát Wi-Fi (Mobile Hotspot) cũng không làm hao pin nhiều. Phát liên tục trong 1 tiếng đồng hồ cho 1 máy khác xài chỉ hao có vài % pin.

Ngoài ra HTC còn trang bị cho 816 chức năng siêu tiết kiệm pin để giảm tối đa việc tiêu hao năng lượng và kéo dài thời gian sử dụng với lượng pin ít ỏi còn lại trong máy. Qua thử nghiệm thực tế của mình, bật chức năng siêu tiết kiệm pin khi máy còn 9% có thể giúp máy xài được thêm khoảng 12 tiếng trước khi pin cạn. Xem thêm chi tiết tại đây: Siêu tiết kiệm pin trên HTC Desire 816: 9% pin dùng được gần 12 tiếng.

Chức năng siêu tiết kiệm pin này có tên là Extreme Power Saving, bạn có thể tìm thấy nó trong phần menu Notification kéo xuống. Khi kích hoạt chức năng này thì máy sẽ chuyển sang giao diện cực kỳ đơn giản và chỉ cho phép nghe gọi, nhắn tin, email và thêm 2 ứng dụng khác là lịch và máy tính. Launcher mặc định sẽ được tắt đi cùng với các dịch vụ chạy ngầm nên giảm tiêu hao pin đáng kể.


Hiện thiết bị đã phân phối chính hãng trên toàn quốc, với đầy đủ các phiên bản màu. Giá HTC Desire 816 tại Việt Nam là 7.9 triệu đồng
Share this article :

1 nhận xét:

  1. điện thoại HTC Desire 816 là chiếc điện thoại của HTC rất được người dùng yêu thích và nó gây ấn tượng đặc biệt với viên pin khủng của mình

    Trả lờiXóa

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Đi về phía chân trời - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Inspired by Sportapolis Shape5.com
Proudly powered by Blogger